Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern nói gì về sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Ulreich?

Thứ Tư 02/05/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jupp Heynckes phát biểu về Sven Ulreich, HLV người Đức đã nói về sai lầm nghiêm trọng mà cậu học trò mắc phải trong trận đấu tại Bernabeu.

Sven Ulreich mắc sai lầm nghiêm trọng


Ở lượt đi trên đất Đức thủ môn Sven Ulreich không có màn trình diễn ấn tượng, anh không thường xuyên có những pha cản phá xuất thần giúp đội nhà thoát thua. Ở trận lượt về tại Bernabeu thủ môn này tiếp tục chơi thiếu ấn tượng.
Jupp Heynckes phat bieu ve Sven Ulreich hinh anh

Ulreich mắc sai lầm nghiêm trọng


Thủ thành 29 tuổi người Đức mắc sai lầm nghiêm trọng ngay đầu hiệp 2. Cụ thể, từ một tình huống chuyền về của Corentin Tolisso, thủ môn của Bayern lóng ngóng phá trượt bóng tạo điều kiện để Benzema nâng tỷ số lên 2-1.

Ở một trận đấu quan trọng như bán kết Champions League, những sai lầm nghiệp dư như vậy không được phép xuất hiện. Mats Hummels có quyền chỉ trích Sven Ulreich, bởi sai lầm của cầu thủ này là một trong những lý do khiến Bayern bị loại.

Nếu như thủ thành sinh năm 1988 chơi tệ hại thì bên kia chiến tuyến Keylor Navas có một trận đấu cực kỳ xuất sắc. Anh đã sở hữu tổng cộng 8 pha cứu thua. Trong lịch sử vòng knock out C1, đó là số lần cản phá nhiều nhất trong một trận đấu.

HLV Bayern không trách Sven Ulreich

Jupp Heynckes phát biểu về Sven Ulreich, HLV người Đức đã nói về sai lầm nghiêm trọng mà cậu học trò mắc phải trong trận đấu tại Bernabeu.
Ulreich

Heynckes nói về Ulreich


“Ulreich có một chút mất bình tĩnh, cậu ấy đã lưỡng lự giữa việc phá bóng lên hay giữ bóng lại để phối hợp với các đồng đội. Sức ép từ phía Benzema càng khiến cậu ấy mất bình tĩnh hơn để rồi cậu ấy phá trượt bóng”.

“Cậu ấy đã gặp phải sức ép rất lớn và dẫn đến sai lầm, đó là điều tồi tệ với Bayern ở thời điểm đó bởi hiệp 2 mới trôi qua chưa được một phút và chúng tôi rất cần bàn thắng. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể, tôi hài lòng với màn trình diễn của Ulreich”.

Ông thầy người Đức khẳng định Bayern bị loại bởi Real vì thiếu may mắn: “Chúng tôi vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương, chúng tôi cũng thiếu may mắn khi phung phí quá nhiều cơ hội”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X