Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern Munich tự tin “đánh sập” Bernabeu

Thứ Ba 01/05/2018 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich đã thất thủ 1-2 trước Real Madrid ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Jupp Heynckes phát biểu trước trận Real vs Bayern vẫn rất tự tin.

Real có những điểm yếu


Ở bán kết lượt đi trên sân nhà, Bayern Munich đã thất bại 1-2 trước Real Madrid. Để giành vé vào chung kết Champions League, đoàn quân của Jupp Heynckes buộc phải giành chiến thắng ngay tại “thánh địa” Santiago Bernabeu vào rạng sáng mai (2/5).

Dù vậy, Heynckes phát biểu trước trận Real vs Bayern vẫn tỏ ra rất tự tin. Ông đã theo dõi trận thua 1-3 của Real trước Juventus ở tứ kết lượt về cũng trên sân Bernabeu và nhận ra đối thủ của mình vẫn còn nhiều hạn chế.

Heynckes phat bieu truoc tran Real vs Bayern day tu tin hinh anh
Bayern đã thua Real 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi

“Real Madrid cho thấy họ dễ bị tổn thương ngay cả ở sân nhà trong trận đấu với Juventus. Họ không phải đội bóng bất khả chiến bại”, Heynckes nói với phóng viên. “Chúng tôi biết khó khăn đang chờ đón phía trước. Real luôn chơi rất hay ở đại chiến nhưng Bayern cũng vậy. Chúng tôi là thử thách đáng gờm với họ.”

“Chúng tôi đã tiến bộ hơn trước nhiều và có được 1 bàn thắng quan trọng để mơ về tương lai. Chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết Champions League và biết Real sẽ làm hết sức có thể để ngăn chặn điều đó.”

Bayern có thể chơi 2 tiền đạo


HLV Heynckes

Heynckes phát biểu trước trận Real vs Bayern vẫn rất tự tin


Cuối tuần qua, tiền đạo Sandro Wagner đã đá chính cho Bayern trước Eintracht Frankfurt và đóng góp 1 bàn thắng. Và HLV Heynckes gợi ý rằng có thể để tuyển thủ Đức đá cặp cùng với Robert Lewandowski trên tiền tuyến Hùm xám nếu cần.

“Wagner đã chơi tốt trước Frankfurt”, chiến lược gia 72 tuổi nói thêm. “Cậu ấy đã ghi bàn, đã đóng góp nhiều cho đội bóng. Cậu ấy di chuyển rất hay và có thể là thứ vũ khí bí mật của chúng tôi. Có khả năng Wagner sẽ đá cặp cùng Lewandowski. Chúng ta cùng chờ xem.”

Xem thêm một số bài viết về Bayern Munich trên trang Bongda24h.vn:

HLV Zidane ra chỉ thị cho Real trước trận tái đấu Bayern Munich
Chia sẻ trước trận gặp Bayern Munich tại Bernabeu vào đêm mai, HLV Zidane đã yêu cầu các học trò thi đấu tập trung và phải chơi tấn công trước đối phương.
Lượt về bán kết Cup C1/ Champions League: Bại binh phục hận?
Cả Bayern Munich và AS Roma đều buộc phải giành chiến thắng ở trận bán kết lượt về Champions League năm nay mới có thể nghĩ tới tấm vé vào chung kết. Tuy nhiên...
Arjen Robben chấn thương, Bayern Munich thêm lo trước trận tái đấu Real
Trước trận tái đấu với Real Madrid, Bayern Munich nhận tin không vui khi Arjen Robben chấn thương không thể góp mặt ở trận lượt về.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X