Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern hả hê vì thắng dễ Arsenal

Thứ Tư 20/02/2013 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 ngay trên sân Emirates, HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich thừa nhận các học trò của ông đã có một trận đấu dễ dàng ngoài sức tưởng tượng.

Jupp Heynckes chia vui với thủ thành Manuel Neuer
Jupp Heynckes chia vui với thủ thành Manuel Neuer

Bayern xem như đã giành một suất vào chơi tứ kết với lợi thế là chiến thắng cách biệt 2 bàn ngay trên sân đối thủ trong trận lượt đi. “Hùm xám” đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công Toni Kroos và Thomas Mueller. “Người cũ” Bayern, Lukas Podolski ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Arsenal, song Mario Mandzukic đã tỏa sáng giúp đại diện Đức giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

HLV Heynckes trong cuộc họp báo sau trận chia sẻ ông hoàn toàn hài lòng với phong độ của các học trò, đồng thời khẳng định Arsenal đã phải trả giá vì những sai sót của chính họ. “Đội bóng của tôi đã có một trận đấu dễ dàng”, Heynckes trả lời phóng viên. “Chúng tôi đang đạt phong độ đáng ngạc nhiên. Nó thể hiện ở chỗ, chúng tôi có thể trừng phạt những sai lầm dù nhỏ nhất của đối thủ”.

Vị chiến lược gia 67 tuổi của Bayern cũng thừa nhận ông chỉ quan tâm cách đội bóng của mình khởi đầu trận đấu như thế nào, chứ không màng đến những thống kê lịch sử cho thấy đội bóng Đức luôn gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng trong những lần làm khách trước các đại diện ở Premier League.

“Khi bạn giành chiến thắng trên đất Anh trước một đội bóng Anh, đó thực sự là một thắng lợi vĩ đại. Chúng tôi đã có khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước 2 bàn và chúng tôi cũng có một trận đấu tốt. Màn trình diễn hôm nay chỉ ra rằng chúng tôi xứng đáng cạnh tranh chức vô địch Champions League”, Heynckes khép lại câu chuyện.

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X