Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Edgardo Bauza thở phào khi Argentina thoát thua

Thứ Tư 07/09/2016 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Edgardo Bauza rất hài lòng với các học trò sau khi giành lại 1 điểm trong thế bị Venezuela dẫn trước 2 bàn tại vòng loại World Cup 2018.


Không lâu sau thất bại trước Chile trên chấm luân lưu 11m trong trận chung kết Copa America 2016, Gerardo Martino đã xin từ chức và người được chọn ngồi ghế nóng ĐT Argentina thay ông là cựu HLV San Lorenzo, Edgardo Bauza. Sau chiến công thuyết phục được Lionel Messi thay đổi quyết định giã từ ĐTQG, ông đã cùng Albiceleste có thắng lợi quan trọng 1-0 trước đối thủ mạnh Uruguay tại vòng loại World Cup 2018.

HLV Edgardo Bauza tho phao khi Argentina thoat thua hinh anh
HLV Bauza thở phào khi Argentina có 1 điểm trước Venezuela

Hành quân tới sân đội cuối bảng Venezuela, Argentina được kỳ vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng bất chấp thiếu ngôi sao Lionel Messi vì chấn thương. Nhưng thực tế là họ đã bị dẫn trước 2 bàn bởi Juanpi và Josef Martinez và phải rất vất vả mới giành lại 1 điểm nhờ các pha lập công của Lucas Pratto và Nicolas Otamendi. Tuy nhiên, như vậy cũng là đủ để HLV Bauza hài lòng với các học trò.

“Những nỗ lực của các cầu thủ là rất đáng khen. Ít nhất chúng tôi đã không phải về tay không”, ông nói. “Chúng tôi đã quay trở lại với trận đấu kịp thời và không bao giờ nghĩ rằng mình đã bị dẫn 2-0. Sự cố gắng của các thành viên đã giữ lại 1 điểm và tinh thần không đầu hàng trước hoàn cảnh của họ là rất đáng khen.”

Đầu tháng 10 tới, Argentina sẽ trở lại tập trung và sẽ có 2 trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 với Peru và Paraguay. Trên BXH khu vực Nam Mỹ lúc này, thầy trò Bauza đang xếp thứ 3 với 15 điểm, xếp sau Brazil và Uruguay lần lượt chỉ số phụ và 1 điểm.


Ý An

 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X