Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV BATE tâm phục khẩu phục sau trận thua Arsenal

Thứ Sáu 22/02/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alyaksey Baha phát biểu sau trận Arsenal vs BATE, ông thầy 38 tuổi thừa nhận đội bóng thành London đi tiếp một cách xứng đáng.

BATE không thể làm nên bất ngờ


Rạng sáng nay, BATE có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League. Với thắng lợi 1-0 ở lượt đi, họ chỉ cần một trận hòa là có thể đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò Alyaksey Baha đã không thể hoàn thành mục tiêu của mình.
HLV Alyaksey Baha phát biểu sau trận Arsenal vs BATE hình ảnh

BATE để thua 0-3 trên sân của Arsenal


Trên sân Emirates, BATE để Arsenal áp đảo hoàn toàn. Họ chỉ cầm bóng có 32%, trong cả trận đấu BATE dứt điểm 4 lần, 2 trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Pháo thủ áp đảo hoàn toàn, họ tung ra tới 22 pha dứt điểm, 8 trúng đích và ghi 3 bàn.

Với các pha lập công của Mustafi, Sokratis cùng bàn phản lưới nhà của Zakhar Volkov, Arsenal đã đánh bại BATE 3-0 tại Emirates. Như vậy là Pháo thủ đã đi tiếp với thắng lợi 3-1 sau hai lượt trận, thầy trò Unai Emery đã có mặt ở vòng 1/8.


HLV Alyaksey Baha thừa nhận Arsenal xứng đáng đi tiếp


HLV Alyaksey Baha phát biểu sau trận Arsenal vs BATE, ông thầy 38 tuổi thừa nhận đội bóng thành London đi tiếp một cách xứng đáng.

HLV Alyksey cho rằng BATE xứng đáng được khen ngợi


“Chúng tôi đã thua, nhưng trong tư thế ngẩng cao đầu. BATE đã chơi cố gắng trong cả 2 trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên, tất cả đều thấy rằng họ ở đẳng cấp khác so với chúng tôi. Arsenal là đội mạnh hơn, họ có một HLV từng nhiều lần vô địch Europa League, xin chúc mừng họ với tấm vé đi tiếp”.

“Chúng tôi không có gì phải buồn cả, BATE đã thể hiện một tinh thần tuyệt vời. Tôi phải ngả mũ trước các học trò của mình, tôi tự hào về họ. 2 trận đấu với Arsenal sẽ giúp chúng tôi tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm”.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X