Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ bộc lộ ước mơ, Di Maria bị HLV Barca chửi sấp mặt

Thứ Năm 04/02/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái mới nhất, HLV Ronald Koeman tỏ vẻ không hài lòng với những phát ngôn của tiền vệ PSG Angel Di Maria, trong bối cảnh 2 đội chuẩn bị gặp nhau ở Champions League.

Di Maria thiếu tôn trọng Barca

Theo đó, cầu thủ người Argentina đã bày tỏ ước muốn được đá cặp với đồng đội trên tuyển là Lionel Messi. Cụ thể, Di Maria cho biết: “Tôi đã có cơ hội trong sự nghiệp để chuyển tới Barca, nhưng thương vụ đã không được thực hiện.


Nhưng tôi có thể nói rằng chúng tôi có cơ hội nữa để thi đấu cùng nhau, khi hợp đồng với CLB sắp kết thúc. Tôi rất hạnh phúc nếu được sát cánh với Lionel Messi. Tôi đã có cơ hội thi đấu cùng Cristiano Ronaldo, Neymar, Mbappe, vì vậy nếu được làm đồng đội với Leo ở CLB, tôi có thể vui vẻ giải nghệ.”

HLV Barca chỉ trích Di Maria trước trận gặp PSG hình ảnh

Di Maria và Lionel Messi trong màu áo tuyển Argentina


Những bình luận này đã khiến HLV Ronald Koeman, người mới đây không tự tin giữ chân Messi, cảm thấy không hài lòng. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trên Get Spanish Football News: “Thật thiếu tôn trọng khi ai đó nói về một cầu thủ vẫn là người của Barca. Điều đó hoàn toàn không tốt đẹp, đặc biệt trước cuộc đối đầu tại Champions League.”


Hiện tại, không chỉ Messi với Barca, mà ngày cả Di Maria cũng sắp đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản PSG. Cả 2 đã cùng chinh chiến trong màu áo ĐT quốc gia, nhưng nếu được chơi cùng Messi tại CLB, Di Maria sẽ rất tự hào với sự nghiệp của mình.

Cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 17/2 và 11/3, với Camp Nou là địa điểm diễn ra trận lượt đi.


Không đời nào có chuyện Neymar bỏ tiệc tùngKhông đời nào có chuyện Neymar bỏ tiệc tùng
Liên tục nhận những chỉ trích vì lối sống phức tạp bên ngoài sân cỏ, mới đây tiền đạo Neymar của PSG đã lên tiếng phản pháo.
Pochettino có dự cảm về tương lai Mbappe và Neymar tại PSGPochettino có dự cảm về tương lai Mbappe và Neymar tại PSG
Mauricio Pochettino tự tin Kylian Mbappe và Neymar sẽ gắn bó lâu dài với PSG bất chấp những tin đồn về tương lai của họ trong thời gian qua.
HLV Barca thừa nhận bàn chiến thuật với MessiHLV Barca thừa nhận bàn chiến thuật với Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman cảm thấy không tự tin về tương lai của Lionel Messi – người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 này.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X