Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico Madrid thanh minh cho màn ăn mừng thô bỉ ở trận thắng Juventus

Thứ Sáu 22/02/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone khẳng định hành động phản cảm của mình sau khi Diego Godin ấn định tỷ số 2-0 hoàn toàn không mang tính chất xúc phạm đối thủ.

Hai pha lập công cuối trận của cặp trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin đã mang về chiến thắng 2-0 cho Atletico Madrid trước đối thủ sừng sỏ Juventus, qua đó tạo lợi thế lớn cho đội bóng Tây Ban Nha trước chuyến hành quân đến Ý làm khách trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League sau đây ba tuần.

HLV Diego Simeone ăn mừng phản cảm trận Atletico vs Juventus hình ảnh
HLV Diego Simeone ăn mừng phản cảm ở trận Atletico Madrid vs Juventus

Tuy nhiên, buổi tối của Atletico trở nên phần nào không trọn vẹn bởi chính vị thuyền trưởng Diego Simeone. HLV người Argentina đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt và thậm chí gây phản cảm bên ngoài đường pitch, cụ thể khi ông đặt hai tay vào vị trí của bộ phận dưới thắt lưng và hướng về khán đài.

Mặc dù vậy trong buổi họp báo phỏng vấn sau trận đấu, Simeone khẳng định ông không hề có ý xúc phạm Juve với hành động khó coi đến độ thô bỉ học của mình. Phát biểu của nhà cầm quân tài năng có biệt danh “Gã điên” (El Cholo) này:

“Tôi đã ăn mừng kiểu này khi còn là cầu thủ, đơn giản chỉ để chứng minh cho tất cả thấy Atletico Madrid và tôi đều có bản lĩnh đàn ông giúp vượt qua mọi trở ngại khó khăn mà thôi. Tôi không hề có ý xúc phạm Juventus bởi đó là màn ăn mừng được hướng về các CĐV nhà.”

“Tất nhiên tôi hiểu đó cũng chẳng phải hành động đẹp đẽ gì, nhưng nếu có thể thì tôi vẫn sẽ làm lại. Chúng tôi đã trải qua một trận đấu vô cùng căng thẳng và chiến đấu hết mình để giành chiến thắng xứng đáng. Tôi xin lỗi nếu có ai cảm thấy mình bị xúc phạm nhưng đó là cảm xúc rất thật của tôi.”

HLV Juventus mơ lội ngược dòng trước Atletico Madrid
Phát biểu của Max Allegri sau trận thua 0-2 của Bà Đầm Già thành Turin ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Juventus thua thảm Atletico: Ronaldo và VAR không đủ để cứu ‘Lão bà’
Cristiano Ronaldo được Juventus mua về để giúp họ chinh phục Champions League. Nhưng dư âm Atletico 2-0 Juventus chứng kiến CR7 bất lực nhìn “Bà đầm già” đặt...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X