Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico Madrid muốn có Neymar hơn Mbappe

Thứ Tư 12/09/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone so sánh hai ngôi sao của Paris Saint-Germain với sự đánh giá cao hơn cho tuyển thủ Brazil.

Paris Saint-Germain đã mạnh tay bạo chi đến hơn 400 triệu Euro để biến Neymar và Kylian Mbappe trở thành hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới kể từ mùa hè 2017. Bộ đôi ngôi sao tấn công người Brazil và Pháp hòa nhập nhanh chóng và giờ là những trụ cột không thể thay thế ở sân Công viên các Hoàng tử.

HLV Diego Simeone so sánh Neymar vs Mbappe hai ngôi sao PSG hình ảnh
HLV Diego Simeone so sánh Neymar vs Mbappe hai ngôi sao PSG

Sang năm nay, Mbappe đang nổi bật hơn Neymar chủ yếu bởi một tháng hè chói sáng góp đại công vào chiến tích đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên bất chấp, Diego Simeone vẫn đánh giá Neymar cao hơn thần đồng tuổi teen. Phát biểu của HLV người Argentina dẫn dắt Atletico Madrid:

“Nếu được lựa chọn, tôi muốn có Neymar hơn Mbappe. Ở Barcelona dưới thời Luis Enrique, cậu ấy luôn thể hiện được quyết tâm, nỗ lực chiến đấu của mình trên sân cỏ, đó là sự chăm chỉ mà tôi rất thích ở các cầu thủ. Neymar cũng có vị trí và vai trò rõ ràng, cố định hơn Mbappe, người mà theo tôi vẫn còn chơi bóng cá nhân thái quá.”

Bên cạnh đây, Simeone có dịp chia sẻ về tương lai sự nghiệp cầm quân của mình. Theo đó, ông thổ lộ về ước mơ trở về đội bóng cũ Inter Milan nhưng đồng thời khẳng định thời điểm hiện tại vẫn rất muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Kylian Mbappe: Món quà được ban tặng cho bóng đá
Cũng phải đến lúc thôi, kỷ nguyên thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cần một kẻ thách thức, ai đó là món quà thực sự được Thượng Đế ban tặng cho...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X