Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atalanta dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng trước Liverpool

Thứ Sáu 12/04/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gian Piero Gasperini tỏ ra hạnh phúc sau khi Atalanta đánh bại Liverpool 3-0, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé vào bán kết Europa League mùa này.

Bất ngờ đã xảy ra ở trận tứ kết lượt đi Europa League 2023/24 giữa Liverpool và Atalanta trên sân Anfield, mặc dù được đánh giá cao hơn và lại được chơi trên sân nhà, nhưng Lữ đoàn đỏ để thua với tỷ số 0-3. Vói kết quả này, Atalanta coi như đặt một chân vào bán kết, bởi ngoài cách biệt 3 bàn, họ còn được chơi trận lượt về trên sân nhà. 

HLV Atalanta dung tu hoan hao de noi ve chien thang truoc Liverpool
 Atalanta đánh bại Liverpool 3-0 tại Anfield

Phát biểu sau trận đấu, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta cho biết: “Đó là một kết quả tuyệt vời, một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi xứng đáng nhận được kết quả này. Các cầu thủ của tôi xứng đáng được hưởng niềm vui sau màn trình diễn khó tin tại Anfield. 

Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa ở lượt về nhưng đó là một kết quả tuyệt vời. Về phòng ngự, chúng tôi đã làm tốt. Đây là một đêm đặc biệt và một cảm giác rất tuyệt vời. Người hâm mộ của chúng tôi rất sôi nổi trong suốt thời gian thi đấu, xin gửi tặng chiến thắng này cho họ. Chúng tôi rất vui nhưng chúng tôi sẽ không tự mãn. Chúng tôi vẫn phải chơi trận lượt về”.

Berat Gjimshiti, hậu vệ của Atalanta cho biết: “Đó là trận đấu hoàn hảo của toàn đội. Đó là một màn trình diễn rất tốt. Chúng tôi đã ép họ dâng cao và sau đó trừng phạt sai lầm của họ. Đó là một bầu không khí tuyệt vời và chúng tôi thực sự vui mừng với chiến thắng có được”.

Marten de Roon, tiền vệ Atalanta nói thêm: “Đó là màn trình diễn hoàn hảo với tư cách một tập thể, một đội bóng. Chiến thắng 3-0 trên sân Anfield mang tính lịch sử. Chúng tôi đã may mắn trong một hoặc hai tình huống, nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X