Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atalanta đặt mục tiêu báo thù MU

Thứ Hai 01/11/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận Atalanta vs MU, HLV Gian Piero Gasperini của đội bóng Italia tuyên bố mục tiêu của đội chủ nhà là 3 điểm.

Atalanta quyết tâm báo thù MU


Giữa tuần này, Atalanta sẽ đón tiếp MU ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2021/22. Lượt đi tại Old Trafford, đội bóng Italia dẫn trước Quỷ đỏ 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu. Tuy nhiên hiệp 2 bùng nổ giúp đội bóng nước Anh ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
 
HLVGian Piero Gasperini muốn Atalanta đánh bại MU

HLVGian Piero Gasperini muốn Atalanta đánh bại MU


Nhờ vậy, MU vươn lên dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau 3 trận. Villarreal và Atalanta cùng có 4 điểm nhưng đội bóng của Tây Ban Nha xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Young Boys xếp cuối cùng với 3 điểm. Trận đấu giữa Atalanta và MU quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Nếu MU thắng, họ sẽ có 9 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng. Ngược lại, trong trường hợp Atalanta thắng, cục diện bảng đấu này sẽ thực sự khó lường. Phát biểu trước trận tiếp MU, HLV Gian Piero Gasperini tuyên bố mục tiêu của đội bóng Italia là 3 điểm:

“Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với MU trên sân nhà ở vòng bảng Champions League. Atalanta đã chơi không tồi ở trận lượt đi. Chúng tôi nhập cuộc tốt và có 2 bàn chỉ sau 30 phút thi đấu. Tuy nhiên sự mất tập trung trong hiệp 2 khiến chúng tôi để thua 2-3”.

“Đó là một thất bại cay đắng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận lượt về. Toàn đội đang đặt quyết tâm rất cao. MU rất mạnh nhưng Atalanta đủ khả năng để giành 3 điểm”.

Kể từ sau trận thua MU, Atalanta đã bất bại trong 3 trận đấu. Họ hòa 1-1 trước Udinese, thắng 3-1 trước Sampdoria và mới nhất là trận hòa 2-2 trước Lazio. Còn với MU, trong 2 trận đấu gần nhất họ để thua 0-5 trước Liverpool trên sân nhà và gần nhất là chiến thắng 3-0 trên sân của Tottenham.
David Alaba: Real Madrid là đội bóng lớn hơn Bayern MunichDavid Alaba: Real Madrid là đội bóng lớn hơn Bayern Munich
David Alaba cho rằng anh và Sergio Ramos quá khác biệt nên việc so sánh là vô nghĩa. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đưa ra nhận định rằng Real Madrid là CLB lớn...
Messi hé lộ ý định trở lại BarcaMessi hé lộ ý định trở lại Barca
Lionel Messi cho biết anh muốn đảm nhiệm một vị trí thư ký kỹ thuật khi giải nghệ và hy vọng có thể quay trở lại Barcelona.
Cavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng TottenhamCavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng Tottenham
Cả Edinson Cavani và Bruno Fernandes đều cho rằng chiến thắng trước Tottenham là trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
Sớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar SolskjaerSớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar Solskjaer
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ổn định.
Vì sao Jorginho không tạo điều kiện để Reece James lập hat-trick trước Newcastle?Vì sao Jorginho không tạo điều kiện để Reece James lập hat-trick trước Newcastle?
Nhiều thông tin cho rằng Reece James ngỏ ý muốn thực hiện quả 11m trước Newcastle nhưng tiền vệ Jorginho không đồng ý, ngôi sao 30 tuổi cũng đã lên tiếng về...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X