Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận vấn đề của Arsenal ở trận hòa Benfica

Thứ Sáu 19/02/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã chỉ ra những hạn chế của các học trò khi đội bóng chỉ có được kết quả hòa trước đội chủ nhà Benfica.

CLB Arsenal vừa trải qua một trận đấu kém vui trong khuôn khổ vòng 1/16 ở đấu trường UEFA Europa League khi bị đối thủ Benfica cầm hòa 1-1. Đây là trận đấu mà Pháo thủ thi đấu lấn lướt, kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra số cơ hội lớn hơn so với đối thủ.

HLV Arteta nói sau trận hòa của Arsenal hình ảnh
Arteta thừa nhận vấn đề về hàng công của Arsenal sau trận hòa Benfica

Tuy nhiên khả năng dứt điểm kém của hàng công là nguyên nhân chính khiến thầy trò HLV Mikel Arteta không thể ra về với chiến thắng. Đó cũng là lý do khiến vị thuyền trưởng The Gunners không vui sau trận.

HLV Arteta cho biết: "Arsenal đã làm chủ trận đấu và tạo ra vô số cơ hội. Song chúng tôi phải dứt điểm lạnh lùng hơn. Đội sau đó đã để thủng lưới từ chấm 11m mà nguyên nhân ban đầu xuất phát từ quả phạt góc do chính chúng tôi phản ứng quá chậm với diễn biến trên sân (bóng chạm tay Smith Rowe).

Song sau đó, chúng tôi đã phản ứng tuyệt vời và lập tức có ngay một bàn thắng. Khi tỷ số được san bằng, Arsenal đã cố gắng duy trì quyền kiểm soát bóng nhưng cả hai đội đều xuống sức trong 20 phút cuối. Nhưng nhìn chung, chúng tôi lẽ ra phải rời sân với kết quả tốt hơn thế".

Với trận hòa 1-1 này, CLB Arsenal tạm thời có chút lợi thế trước trận lượt về trên "sân nhà" (thực tế trận đấu sẽ diễn ra tại Hy Lạp chứ không phải Emirates cũng như trận lượt đi đêm qua tổ chức tại Italia do quy định chống dịch Covid-19 của Anh áp dụng với những người đến từ BĐN nên cả hai trận đều không thể diễn ra tại đúng địa điểm). Mặc dù vậy, họ cũng cần phải cải thiện phong độ, đặc biệt là khả năng ghi bàn nếu không muốn phải đón nhận một kết quả không mong muốn.

Hòa có bàn thắng trên sân khách, Arsenal chiếm chút lợi thế ở vòng 1/16 Europa LeagueHòa có bàn thắng trên sân khách, Arsenal chiếm chút lợi thế ở vòng 1/16 Europa League
Dù không được thi đấu tại quê nhà do Covid-19 song Benfica vẫn gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal. Bản thân Pháo thủ cũng chơi không quá tốt, đặc biệt trên khía...
Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!
Bao giờ cũng thế, khi niềm kiêu hãnh đã trở thành truyền thống, thì dù không muốn bộc lộ ra nhưng chỉ cần nhìn vào màu áo ấy, logo ấy, tự thân nó đã toát lên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X