Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal nói gì khi chuẩn bị tái ngộ ‘thù cũ’?

Thứ Năm 07/03/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Hatem Ben Arfa trước trận Rennes vs Arsenal. HLV người Tây Ban Nha dành những lời ca ngợi cho học trò cũ từng có xích mích trong quá khứ.

Emery gây hiềm khích với Ben Arfa


Hatem Ben Arfa từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Pháp. Cầu thủ chạy cánh này là nhân tố nổi bật giúp U17 xứ lục lăng vô địch giải U17 châu Âu năm 2004, cùng lứa với những Samir Nasri hay Karim Benzema.

Có điều tính cách thích nổi loạn khiến sự nghiệp của Ben Arfa không thể cất cánh. Anh tỏa sáng ở Lyon và giành nhiều danh hiệu quốc nội trước khi rời đi do mâu thuẫn với HLV trưởng cuối mùa 2007/08. Sau đó, Ben Arfa bôn ba qua một loạt CLB như Marseille, Newcastle, Hull City, Nice trước khi tới Paris Saint-Germain hè năm 2016.

Unai Emery phát biểu về Hatem Ben Arfa trước trận vs Rennes hình ảnh
Ben Arfa chuẩn bị cùng Rennes chạm trán Arsenal

Mùa đầu tiên, Ben Arfa có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Nhưng sang mùa thứ 2 (2017/18), anh bị gạt hoàn toàn ra khỏi kế hoạch của HLV Unai Emery của PSG. Điều này dĩ nhiên không khiến cầu thủ 31 tuổi thoải mái.

Sau khi rời PSG tới Rennes dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái, Ben Arfa đã kiện CLB cũ để đòi một khoản tiền bồi thường.

Bao dung trước ngày hội ngộ


Oan gia ngõ hẹp, Ben Arfa chuẩn bị tái ngộ Emery khi cùng Rennes tiếp đón Arsenal tới sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Khi được hỏi, Unai Emery phát biểu về Hatem Ben Arfa với những lời lẽ tốt đẹp.

Emery

Unai Emery phát biểu về Hatem Ben Arfa trước ngày hội ngộ


“Đó là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy đang có những màn trình diễn xuất sắc”, HLV người Tây Ban Nha nói với các phóng viên. “Chúng tôi biết Rennes có tổ chức, có những cầu thủ chất lượng. Đặc biệt là Ben Arfa, chúng tôi cần kiểm soát tài năng và kỹ thuật của cậu ấy.”

“2 lượt trận với Real Betis vòng 1/16, cậu ấy đã chơi rất tốt với những thể hiện ấn tượng. Không chỉ Ben Arfa, họ có Ismaila Sarr và những cầu thủ phòng ngự tốt. Nhưng Ben Arfa là cầu thủ quan trọng nhất của họ.”

Nhận định Rennes vs Arsenal (0h55 ngày 8/3): Cẩn thận hiểm địa!
Rennes có phong độ rất cao trên sân nhà Roazhon Park. Nhận định Rennes vs Arsenal cho rằng sẽ có những khó khăn dành cho đội bóng Anh.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X