Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot tự tin Liverpool đang đi đúng hướng

Thứ Năm 01/08/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có chiến thắng nhẹ nhàng trước Arsenal ở trận giao hữu và HLV Arne Slot tự tin vào kế hoạch của Liverpool.

Arne Slot chia sẻ về Liverpool

Đội bóng của HLV Arne Slot có chiến thắng nhẹ nhàng trước Arsenal ở trận giao hữu mới đây. Ở loạt trận du đấu hè này, Liverpool có màn trình diễn tương đối thuyết phục. Dù không mua thêm cầu thủ nào nhưng HLV Arne Slot vẫn tin tưởng vào đội nhà ở mùa giải tới.

HLV người Hà Lan chia sẻ sau trận thắng Arsenal: "Tôi nghĩ rằng ngay cả khi đó chỉ là một trận giao hữu thì mục tiêu của Liverpool vẫn là chiến thắng. Bạn luôn phải đặt mục tiêu chiến thắng, dù đó có là một trận đấu nội bộ trong buổi tập của đội.

Cầu thủ Liverpool cũng luôn phải nhớ rằng họ cần tìm mọi cách để đánh bại đối thủ. Hôm nay, chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng tôi còn hài lòng hơn ở cách cầu thủ giành chiến thắng. Nhất là ở hiệp 2, khi Arsenal kiểm soát hoàn toàn mọi thứ, chúng tôi vẫn đứng vững.

HLV Arne Slot tự tin Liverpool đang đi đúng hướng 1
lfc-arsenal-highlights-310724

Tôi rất hài lòng khi thấy nhiều cầu thủ lùi về phòng ngự mỗi khi Arsenal tiếp cận vòng cấm chúng tôi. Arsenal không tạo ra được quá nhiều cơ hội ở nửa sau trận đấu. Còn trong 10 phút đầu tiên, hai đội chơi rất cân bằng. Lẽ đó, tôi hài lòng với cách cả đội chơi ở hiệp 1 và thế trận phòng ngự ở hiệp 2."

Tân thuyền trưởng Liverpool không quên gửi lời ngợi khen cho những cầu thủ trẻ: "Họ chơi rất ấn tượng. Trong giai đoạn này, Liverpool không có sự phục vụ của những cầu thủ chủ chốt ở mùa trước. Lẽ đó, khi tập thể Liverpool non trẻ đối đầu Arsenal, ai tò mò cách cầu thủ của tôi đối đầu đối thủ.

Tôi đã tung vào sân thêm một vài cầu thủ trẻ ở giờ nghỉ. Tới cuối trận, cả hai đội đều có khá nhiều cầu thủ trẻ trên sân và thật vui khi chứng kiến những cầu thủ ấy nỗ lực thi đấu. Muốn vượt qua đối thủ mạnh như Arsenal, cầu thủ cũng cần cố gắng trong từng pha bóng."

Liverpool còn hai trận giao hữu, trước MU và Sevilla trước khi bắt đầu mùa giải Premier League 2024/2025. Đối thủ đầu tiên của Liverpool mùa tới là tân binh Ipswich Town.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X