Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Ba 06/08/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở phiên chợ hè năm nay, Liverpool chưa mua bất cứ cầu thủ nào và HLV Arne Slot mới đây đã lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.

Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Tính tới lúc này, HLV Arne Slot là "tân binh" duy nhất của Liverpool. Chưa có một cầu thủ nào cập bến Anfield, trong khi ở chiều ngược lại, Thiago Alcantara cùng Joel Matip đã rời đội bóng.

CĐV Liverpool tỏ ra khá lo lắng trước kế hoạch của đội nhà. Bởi các đối thủ cạnh tranh ở Premier League đều đã chiêu mộ những tân binh chất lượng. Mới đây, HLV Arne Slot đã có những chia sẻ xung quanh kế hoạch mua sắm của Liverpool hè này.

Ông cho biết: "Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho chuyến du đấu của Liverpool. Tôi muốn tập trung vào cách chúng tôi thi đấu cũng như những gì Liverpool cần cải thiện hay cần làm tốt.

HLV Arne Slot tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool 1
 Liverpool chưa mua cầu thủ nào hè này

Như tôi đã nói, tiêu chuẩn cho những bản hợp đồng mới của Liverpool là rát cao. Bởi lẽ, trong đội hình của Liverpool lúc này đã có nhiều cầu thủ chất lượng.

Chính vì vậy, không dễ để tìm ra một cầu thủ đáp ứng hết những yêu cầu trên. Chưa kể là nếu có cầu thủ nào như vậy, liệu Liverpool có mua được không. Giám đốc thể thao Richard Hughes cũng đang làm việc chăm chỉ để tìm ra tân binh cho Liverpool và hãy xem điều gì sẽ đến.

Ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này, như tôi có nói, là làm việc với những con người hiện tại. Tôi muốn chuẩn bị cho đội theo cách tốt nhất trước trận mở màn Premier League mùa tới và cả những trận sau đó.

Nhưng một đội bóng như Liverpool luôn để mắt tới những cầu thủ mà cả đội có thể chiêu mộ, đó là những cầu thủ có thể tăng cường sức mạnh cho đội hình. Chúng tôi liên tục đánh giá đội hình xem chúng tôi có thể làm gì và chúng tôi có những gì để đưa ra quyết định phù hợp."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X