Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Hai 12/08/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai trận giao hữu liên tiếp trong một ngày, HLV Arne Slot đã lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Liverpool hè này.

HLV Arne Slot chia sẻ về Liverpool

Hè năm nay, Liverpool chưa mang về sân Anfield bất cứ tân binh nào và CĐV không khỏi lo lắng về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng đất cảng. Liverpool có quan tâm tới Martin Zubimendi, nhưng thương vụ bất ngờ không được nhắc đến những ngày gần đây.

HLV Arne Slot mới đây đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool hè này: "Ở một đội bóng lớn như Liverpool, chúng tôi luôn tìm cách để gia tăng sức mạnh đội hình. Nhưng nếu nhìn cả hai trận giao hữu trong ngày hôm nay của chúng tôi, ai cũng sẽ hiểu rằng nâng cấp đội bóng không phải đơn giản.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch của CLB. Ban lãnh đạo sẽ làm những gì tốt nhất có thể, để mang về Anfield những con người tốt nhất, đủ sức cạnh tranh ở mọi sân chơi. Cá nhân tôi cần tin tưởng và chờ đợi.

HLV Arne Slot lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool 1
Liverpool chưa có tân binh nào hè này

Tôi từng nói rất nhiều lần, đó là tôi được thừa hưởng một đội hình rất chất lượng. Nếu chúng tôi có thể (và nếu chúng tôi nghĩ rằng mình có thể), Liverpool sẽ tăng cường đội hình. Nhưng tôi mong mọi người nhìn nhận vấn đề một cách kỹ càng. Có nhiều cầu thủ vừa trở lại sau kỳ nghỉ và không ít trong đó trở lại đầy mạnh mẽ.

Cùng với đó, những cái tên tập luyện cùng tôi từ đầu hè luôn giữ thể trạng tốt. Tôi hài lòng với thể trạng của cầu thủ lúc này. Cùng với đó, Liverpool không đối diện ca chấn thương nào và đây là điều quan trọng ở giai đoạn tiền mùa giải.

Trước mắt Liverpool không chỉ là một tuần lễ quan trọng, đó còn là một năm quan trọng. Chúng tôi cần tiến bộ qua từng gày, sau hai trận giao hữu hôm nay, chúng tôi rút ra được nhiều điều tích cực.

Nhưng cùng với đó, tôi cũng liệt kê được nhiều điều mà cả đội cần cải thiện. Điều này là bình thường trong bóng đá."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X