Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina khẳng định không mâu thuẫn với Aguero

Thứ Sáu 08/03/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni nói về Sergio Aguero. HLV trưởng ĐT Argentina khẳng định không hề có mâu thuẫn với tiền đạo của Manchester City bất chấp bỏ qua anh trong đợt tập trung tháng 3 này.

Thêm một lần Sergio Aguero không được góp mặt trên ĐT Argentina. Đã có tin đồn giữa anh và HLV Lionel Scaloni nảy sinh mâu thuẫn. Dù vậy, nhà cầm quân 40 tuổi mới lên tiếng phủ nhận.

Trong đợt tập trung ĐT Argentina đợt này, đáng chú ý nhất là sự trở lại của siêu sao Lionel Messi. Kể từ sau chiến dịch World Cup đáng thất vọng của Albicelestes, cầu thủ vĩ đại của họ chưa có bất cứ trận đấu nào trên trường quốc tế.

tien dao Aguero tren Argentina

Lionel Scaloni nói về Sergio Aguero và quan hệ giữa hai người


Dù vậy, cách đây hơn 1 tháng, HLV Scaloni tự tin sẽ thuyết phục Messi trở lại. Và quả thực, ông đã làm được điều đó. Messi sẽ có mặt trên ĐT Argentina cuối tháng 3 này, tham gia 2 trận giao hữu với Venezuela và Morocco.

Dù vậy, một cựu binh khác của đội bóng xứ Tango là Sergio Aguero vẫn vắng mặt. Bất chấp đã ghi tới 18 bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League cho Man City, El Kun vẫn bị Scaloni ngó lơ. Có tin đồn cho rằng giữa họ nảy sinh mâu thuẫn khó lòng hàn gắn.

Tuy nhiên, Lionel Scaloni nói về Sergio Aguero mới đây lại phủ nhận điều này. HLV đương nhiệm của ĐT Argentina chỉ đơn giản là muốn trao cơ hội cho những cầu thủ ít kinh nghiệm hơn gây ấn tượng.

“Tôi muốn làm rõ rằng mối quan hệ của tôi với Aguero là tuyệt vời”, Scaloni nói trong một cuộc họp báo. “Tôi đã nghe và đọc được rằng giữa chúng tôi đã có một cuộc cãi vã, điều đó hoàn toàn không đúng. Tôi muốn nhấn mạnh rằng không có vấn đề gì và mối quan hệ của chúng tôi là bình thường. Đó là một chàng trai phi thường.”

“Tôi đã nói chuyện với Aguero vào tháng 8 về việc này. Cậu ấy chấp nhận thực tế là tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ chưa có nhiều cơ hội khoác áo đội tuyển. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ là điều tốt nếu gia tăng số cầu thủ lên tuyển để khám phá nhiều hơn về họ.”

Danh sách tập trung ĐT Argentina tháng 3 này:

doi hinh Argentina tap trung
 

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X