Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina giải thích nguyên nhân Messi quay lại tuyển

Thứ Sáu 08/03/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếm sóng trong đợt triệu tập ĐT Argentina mới đây kể từ sau kỳ World Cup 2018, Messi quay trở lại tuyển để tiếp tục cống hiến cho quốc gia.


Vì sao Messi trở lại tuyển?
 

Được đồn đoán sẽ không còn khoác áo ĐT quốc gia thêm một lần nào nữa, kể từ sau thất bại thảm hại trên đất Nga, Messi là chủ đề nóng của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Nhưng trong đợt triệu tập mới nhất, siêu sao của Barca đã quay trở lại sau 8 tháng vắng bóng.
 
Chia sẻ về quyết định trở lại lần này của ngôi sao số 1, HLV Argentina – Lionel Scalonio cho biết: “Đó là nỗi thất vọng lớn sau khi trải qua một kỳ World Cup như vậy, đặc biệt là với Messi. BLĐ và Liên đoàn đã quyết định không triệu tập anh ấy, để Messi có thời gian suy nghĩ.

Messi vo dich World Cup 2022

Lionel Messi quay trở lại tuyển để hoàn thành sứ mệnh của mình


Và giờ đã đến lúc để trở lại. Anh ấy đang tỏ ra hạnh phúc và muốn thử sức thêm một lần nữa. Với đội bóng, đây đúng là một tin mừng. Anh ấy đã thi đấu rất nhiều trận, bất cứ cầu thủ nào ở trong tình huống đó cũng muốn được nghỉ ngơi, nhưng Messi thì không. Quyết định để anh ấy thi đấu 1 hay 2 trận sẽ được BHL cân nhắc.”

Ngôi sao sinh năm 1987 là chân sút số 1 trong lịch sử ĐT Argentina, với tổng cộng 65 pha lập công. Và cho dù đã thâu tóm mọi danh hiệu trong màu áo CLB, nhưng Messi vẫn vô duyên khi lên tuyển. Ngày 22/3 tới đây, Argentina sẽ chạm trán Venezuela, và trận đấu với Morocco diễn ra 4 ngày sau đó, bởi vậy thông tin Messi quay trở lại tuyển là một tín hiệu rất đáng mừng.
Messi trở lại ĐT Argentina: Nhiều nhân tố mới xuất hiện
Ngôi sao Lionel Messi đã chính thức trở lại ĐT Argentina cho đợt hội quân ĐTQG vào tháng 3, kể từ sau World Cup 2018.
Ramos lên tiếng về tình huống vung tay vào mặt Messi
Sergio Ramos nói về pha va chạm với Messi, cầu thủ người TBN khẳng định anh không cố ý khiến tiền đạo của Barca bị tổn thương.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X