Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina giải thích sao khi lại bỏ rơi ‘trọng pháo’?

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Scaloni nói về việc loại bỏ Mauro Icardi. HLV của ĐT Argentina khẳng định đã lựa chọn những cầu thủ tốt nhất mà ông có.

Lionel Scaloni đã loại Mauro Icardi khỏi danh sách ĐT Argentina dự Copa America 2019. Tuy nhiên, HLV 41 tuổi khẳng định đã chọn những cầu thủ tốt nhất hiện có.
 

Icardi vắng mặt trên ĐT Argentina


Trong đội hình Argentina dự Copa America trên sân nhà, đáng chú ý có sự góp mặt của Paulo Dybala dù mới trải qua một mùa giải đáng thất vọng với Juventus. Trong khi đó, Sergio Aguero của Manchester City đã được triệu tập lần đầu tiên kể từ chiến dịch World Cup 2018 thảm họa.

doi hinh Argentina du Copa America
Đội hình Argentina dự Copa America 2019 thiếu Icardi

Đương nhiên, sự góp mặt đáng chú ý nhất vẫn là Lionel Messi – người từng xin miễn lên tuyển nửa cuối năm ngoái trước khi trở lại ở đợt tập trung tháng 3 vừa qua theo thuyết phục của HLV Scaloni. Tuy nhiên, vẫn không có chỗ cho tiền đạo của Inter, Mauro Icardi.

Icardi từ lâu đã bị cho là không có mối quan hệ tốt đẹp với Messi. Ngoài ra, chân sút 26 tuổi cũng có mùa giải đầy tranh cãi tại CLB. Với những bất đồng trong gia hạn hợp đồng, anh đã bị Inter tước băng đội trưởng và hiện cũng bấp bênh về tương lai.

Tiền đạo Icardi qua đêm với gái chuyển giới?
Nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình đang treo lơ lửng trên đầu cặp đôi Mauro Icardi và Wanda Nara, từ bê bối với gái chuyển giới mà chân sút của Inter Milan...


Scaloni đưa ra lý giải


Lionel Scaloni nói về việc loại bỏ Mauro Icardi. HLV của ĐT Argentina khẳng định đã lựa chọn những cầu thủ tốt nhất mà ông có.

“Chúng tôi tin rằng đây là những cầu thủ tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm này”, Scaloni nói trong một cuộc họp báo. “Một số bị bỏ rơi vì chấn thương, nhưng họ luôn được xem xét. Khi bạn có rất nhiều cầu thủ có trình độ tốt để lựa chọn, luôn có những nghi ngờ.”

HLV Scaloni

Lionel Scaloni nói về việc loại bỏ Mauro Icardi


“Thật khó để giải thích mọi thứ, nhưng quyết định cuối cùng luôn là về điều gì là tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi đau lòng khi phải loại một cầu thủ. Đó là công việc của chúng tôi, nhưng nó không dễ dàng chút nào. Chúng tôi muốn mọi người đồng cảm với tất cả những thành viên này. Chúng tôi tin rằng họ là tốt nhất vào lúc này. Chúng tôi rõ ràng về những gì mình muốn và biết ý tưởng của chúng tôi là gì.”

Argentina sẽ thi đấu với Colombia, Paraguay và Qatar ở vòng bảng và Scaloni đang chờ đợi những bài kiểm tra khắc nghiệt. “Colombia là một trong những đội mạnh nhất ở Nam Mỹ, họ có những cầu thủ tuyệt vời”, ông nói thêm. “Paraguay là đội bóng rất cạnh tranh và Qatar đã giành chức vô địch châu Á. Đây là bảng đấu phức tạp.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X