Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea chỉ trích châu Âu ngăn ngừa Covid-19 không bằng Trung Quốc

Thứ Sáu 13/03/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Andre Villas-Boas đã có phản ứng với LĐBĐ châu Âu trong tình hình dịch bệnh.
 

Châu Âu không bằng Trung Quốc

 

Virus Corona đã lây lan toàn châu Âu và khiến hàng loạt giải đấu bị ảnh hưởng. Trong đó, Italia được coi là tâm dịch với số ca nhiễm bệnh và lượng người chết tăng lên từng ngày. Ngoài ra, Đức, Pháp và Anh cũng là những quốc gia đang không kiểm soát được bệnh dịch.
 
Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng của CLB Marseille cho rằng ở châu Âu không có biện pháp xử lý khủng hoảng. Ông khẳng định: “Tại Trung Quốc, họ làm việc có trách nhiệm hơn. Chúng ta cần phải có niềm tin và tôn trọng những biện pháp được thực thi, trong trường hợp giải đấu bị hoãn lại.
Theo ý kiến của tôi, chúng ta nên hoãn mọi giải đấu trên khắp châu Âu.”

HLV Andre Villas-Boas chỉ trích châu Âu giữa tâm dịch Covid-19 hình ảnh

HLV Andre Villas-Boas cho rằng mọi giải đấu tại châu Âu nên bị hoãn lại


Những ngày qua, cho dù trận đấu giữa PSG vs Dortmund được thi đấu trên SVĐ không có khán giả, nhưng các cầu thủ PSG sau khi giành chiến thắng vẫn chạy ra ngoài SVĐ và ăn mừng với đông đảo CĐV.
 
Đó là chưa kể, LĐBĐ châu Âu đang rất dè dặt trong việc hoãn các trận đấu tại Europa League hay Champions League, vì nguồn lợi nhuận khổng lồ sẽ mất nếu giải đấu không thực hiện đúng kế hoạch. Chỉ khi virus Corona đã lây lan sang các cầu thủ và HLV, giới chức trách mới có phản ứng.
 
Mới đây, cựu danh thủ Man United, Gary Neville chỉ trích thậm tệ BTC Premier League vì đã để HLV Mikel Arteta nhiễm bệnh rồi mới hành động. Mặt khác, sự lây lan tại châu Âu đang ngày càng nhanh, bởi dường như người dân tại đây coi thường Covid-19 và không có khái niệm về đeo khẩu trang.

Nhung anh huong cua virus CORONA toi bong da chau Au 13/3

Những ảnh hưởng của virus CORONA tới bóng đá châu Âu tính đến thời điểm này (ngày 13/3)


NÓNG: UEFA xác nhận hoãn mọi trận đấu ở Champions League và Europa League
Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Âu xác nhận việc dừng khẩn cấp mọi trận đấu thuộc các giải đấu do UEFA quản lý, trong đó đáng kể nhất là những trận đấu ở...
VIDEO: Toàn cảnh dịch Covid 19 ảnh hưởng tới bóng đá: Thực trạng và giải pháp?
Tình hình dịch bệnh covid 19 trên thế giới ngày một khó kiểm soát hơn. Bóng đá Châu Âu cũng tránh khỏi những tác động xấu từ virus nguy hiểm này. Đã có những...
HLV Arsenal nhiễm bệnh, huyền thoại MU chỉ trích nặng nề
Mới đây, thông tin HLV Mikel Arteta nhiễm Covid-19 đã gây chấn động toàn nước Anh, và cựu danh thủ Gary Neville đã chia sẻ về vấn đề này trên mạng xã hội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X