Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti xếp ai bắt chính ở chung kết Champions League?

Thứ Bảy 11/05/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Còn khoảng một tháng nữa mới tới chung kết Champions League, lẽ đó, HLV Carlo Ancelotti chưa nghĩ tới việc chọn thủ môn ở trận này.

Carlo Ancelotti trả lời câu hỏi về Courtois và Lunin

Thủ môn Lunin chỉ là lựa chọn thứ ba trong khung gỗ Real Madrid mùa này. Sau khi hai thủ môn Courtois và Kepa lần lượt chấn thương, người gác đền sinh năm 1999 mới được trao cơ hội và đã thi đấu rất chắc chắn, góp công lớn đưa Real tới Wembley.

Câu hỏi Real chọn ai bắt chính ở chung kết Champions League thu hút nhiều sự quan tâm thời gian qua. Bởi lẽ Courtois đã bình phục chấn thương và thủ thành người Bỉ được đánh giá cao hơn, nhất là ở một trận đấu quan trọng như chung kết Champions League.

HLV Ancelotti xếp ai bắt chính ở chung kết Champions League 1
Lunin thi đấu ấn tượng thời gian gần đây

Trước trận gặp Granada ở La Liga, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông chưa nghĩ tới việc chọn ai bắt chính trước Dortmund tại Wembley. Ông tiết lộ: "Trận tới, Courtois sẽ thi đấu và cả Militao nữa. Cả hai đều cần được ra sân. Tôi sẽ phải cân nhắc cả những cầu thủ ra sân ít nhưng đóng góp nhiều.

Kepa là một ví dụ điển hình, dù ngồi dự bị nhưng vẫn nỗ lực giúp đỡ đồng đội. Cả Lunin cũng phải sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào. Thủ môn là vấn đề tôi phải cân nhắc kỹ ở những trận đấu tới.

Iker Casillas có nói rằng Lunin xứng đáng bắt chính, kể cả khi Courtois trở lại. Tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối cho một huyền thoại của đội bóng như Iker và tôi tin mọi CĐV Real Madrid đều vậy.

Nhưng tôi không muốn quá sa vào vấn đề này. Bởi lẽ tôi còn tới một tháng trước mắt để cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất."

HLV người Italia cũng cho biết Tchouameni chưa chắc có thể ra sân ở chung kết với Dortmund. Nhưng Real sẽ làm mọi thứ để giúp tiền vệ này trở lại.

Casillas: Lunin xứng đáng được bắt chính kể cả khi Courtois trở lạiCasillas: Lunin xứng đáng được bắt chính kể cả khi Courtois trở lại
Huyền thoại Iker Casillas tin rằng thủ môn Andriy Lunin xứng đáng được tiếp tục trao cơ hội bắt chính với những gì đã thể hiện thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X