Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti vẫn "ngán" Bayern Munich

Thứ Ba 18/02/2014 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Ancelotti đã tiết lộ ba lý do mà theo ông đó là cơ sở để tin rằng Bayern Munich hoàn toàn đủ khả năng phá bỏ lời nguyền Champions League.

Mùa trước Bayern Munich đã vô địch Champions League một cách đầy thuyết phục dưới sự dẫn dắt của HLV Jupp Heynckes. Kết thúc mùa giải, Bayern Munich giành "cú ăn ba" lịch sử.

carlo ancelotti
HLV Ancelotti vẫn e ngại sức mạnh của Bayern Munich

Sau thành công trong mùa giải trước, HLV Heynckes đã chính thức nói lời chia tay với Bayern Munich. Thay vào đó, HLV Guardiola đã tiếp quản "di sản" mà người đồng nghiệp lớn tuổi để lại một cách thành công nếu tính đến thời điểm hiện tại. Dưới bàn tay của HLV Guaridola, Bayern Munich vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League mùa này.

Bản thân HLV Ancelotti mới đây nhất cũng phải thừa nhận Bayern Munich vẫn là ứng cử viên vô địch lớn nhất tại Champions League mùa này:" Họ vẫn đang là ứng cử viên thực sự với ba lý do. Thứ nhất, họ vẫn đang sở hữu một đội hình mạnh với một huấn luyện viên biết cách giành chiến thắng ở các giải đấu.

Thứ hai, họ là nhà vô địch và điều đó rất quan trọng. Cuối cùng, họ đã nắm chắc chức vô địch ở giải quốc nội nên chỉ cần dồn sức cho đấu trường Champions League. Tôi nghĩ lý do thứ ba là quan trọng nhất".

Ngoài ra với việc mới đánh bại Atletico Madrid với tổng tỉ số 5-0 tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha, HLV Ancelotti cũng tự tin sẽ bày cách để Seedorf đánh bại đối thủ khi AC Milan đụng độ với Atletico tại vòng này:" Anh ấy là đồng nghiệp và cũng là một người bạn. Anh ấy rất cần thông tin. Anh ấy đang làm tốt vai trò của mình và luôn có những ý tưởng tuyệt vời.

Cách Atletico thi đấu phản ánh từ chính huấn luyện viên của họ. Tôi nhớ đến Simeone khi còn là một cầu thủ. Anh ấy có những ý tưởng chiến thuật rất thông minh. Vậy nên đội bóng bây giờ phảng phất phong cách của anh ấy: mạnh mẽ, nhanh gọn và ra sân với tinh thần như một chiến binh. Milan phải hết sức cẩn thận với những pha phản công".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X