Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: "Van Dijk đáng nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng với Mertens"

Thứ Tư 12/12/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti cho rằng Van Dijk đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng thô bạo với Mertens đêm qua.
Van Dijk đã phải nhận thẻ vàng ngay phút thứ 13 trong trận thắng 1-0 của Liverpool trước Napoli đêm qua. Pha bay người xoạc bóng của Van Dijk khi đó cảm tưởng như có thể chém bay chân của Mertens và khiến người xem phải rùng mình.

Sau trận đấu, Van Dijk khẳng định anh đã đoạt lại bóng gọn gàng. Nhưng HLV Ancelotti khẳng định Van Dijk may mắn khi vẫn còn được ở lại trên sân.

Ancelotti Van Dijk đáng nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng với Mertens hình ảnh

HLV Ancelotti cho rằng Van Dijk đáng nhận thẻ đỏ trước Napoli


“Tôi đã xem lại video. Tôi nghĩ đó là một thẻ đỏ. Có nhiều dấu hỏi về VAR. Khi VAR đến với Champions League thì tôi nghĩ đã là quá muộn”.

Bàn thắng của Salah trong hiệp một đã giúp Liverpool vượt qua Napoli để giành tấm vé vào vòng đấu tiếp theo. Trong khi đó, Napoli đã phải xuống chơi ở Europa League cho dù đã giành được tới 9 điểm.

Một trận hòa tại Anfield là đủ để Napoli bước tiếp vào vòng knock-out Champions League. Nhưng tiền đạo Milik đã dứt điểm không tốt trong tình huống đối mặt với Alisson ở cự ly gần vào những phút cuối trận.

“Chúng tôi đều biết Liverpool sẽ tạo ra những áp lực lớn. Họ là một đội bóng chơi rất quyết liệt.

Đó là điều mà chúng tôi đã lên kế hoạch từ trước. Chúng tôi biết cường độ trận đấu sẽ đẩy lên rất cao. Đó là điều mà chúng tôi cần phải thích ứng.

Bạn không thể hy vọng đến sân của Liverpool và tạo ra được 10 cơ hội ngon ăn. Chúng tôi có 1 hoặc 2 cơ hội gì đó những không có được may mắn chúng tôi cần để ghi bàn”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X