Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tin Bayern có thể ngược dòng thắng Real

Thứ Năm 13/04/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vừa phải đón nhận thất bại muối mặt trước Real ngay trên sân nhà nhưng HLV Ancelotti vẫn đặt niềm tin vào việc giành tấm vé tham dự vòng bán kết C1 cho Bayern Munich.
HLV Ancelotti tin Bayern co the nguoc dong thang Real hinh anh
Thẻ đỏ dành cho Javi Martinez khiến Bayern bị Real đánh bại với tỉ số 1-2

Bayern là đội có được bàn thắng dẫn trước trong trận đại chiến với Real vừa qua nhờ công của Vidal. Tuy nhiên, tình huống sút penalty cẩu thả cũng của Vidal sau đó đã khiến cho “Hùm xám” phải trả giá. Chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ronaldo đã ghi bàn thắng san bằng tỉ số trận đấu. Trong thời gian cuối trận, CR7 cũng hoàn tất cú đúp để giúp Real nắm lợi thế không nhỏ ngay cả khi phải thi đấu tại Allianz Arena.

HLV Ancelotti thừa nhận rằng đội bóng cũ của ông đang có lợi thế lớn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý vẫn không từ bỏ hy vọng đưa đại diện của Bundesliga lọt vào tới vòng bán kết Champions League năm nay.

“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong hiệp một nhưng lại không thi đấu hiệu quả. Chúng tôi cũng không có được thần may mắn hỗ trợ nữa. Khi chỉ còn chơi với 10 người, mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều nhưng chúng tôi đã chơi khá ổn. Hiện giờ chúng tôi vẫn còn cơ hội. Real Madrid có cơ hội tốt hơn để đi tiếp nhưng chúng tôi cũng chưa hẳn đã bị loại. Ở trận lượt về, chúng tôi sẽ chơi tất tay với họ để hướng tới vòng bán kết”.

Ngoài HLV Ancelotti, một loạt các cầu thủ Bayern cũng lên tiếng thể hiện sự tiếc nuối khi phải nhận trận thua trước Real vừa qua. Đội trưởng Philipp Lahm cho rằng tấm thẻ đỏ của Martinez là bước ngoặt của trận đấu.

“Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong hiệp một nhưng không thể tận dụng tối đa những khoảng trống. Tấm thẻ đỏ là tác nhân chính khiến chúng tôi phải đón nhận trận thua vừa qua”.

Trong khi đó, thủ thành Neuer lại bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng lội ngược dòng của Bayern khi đến làm khách trên sân Bernabeu vào tuần sau. “Tôi tin rằng chúng tôi có thể ngược dòng và giành chiến thắng. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn trong hiệp một trận đấu vừa qua và đáng lẽ ra tỉ số đã có thể là 2 hoặc 3-0 sau 45 phút đầu tiên”.
Tổng hợp: Bayern Munich 1-2 Real Madrid (Tứ kết Champions League 2016/17)
Một cú đúp trong hiệp 2 của một siêu sao đã làm nên màn ngược dòng ở trận Bayern Munich vs Real Madrid.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X