Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti thề không bao giờ dẫn dắt Atletico Madrid và Barca

Chủ Nhật 04/09/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do từng dẫn dắt Real Madrid trong hai mùa giải, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố sẽ không bao giờ làm việc ở hai đại kình địch của Los Blancos tại TBN vì không muốn "gây hấn" với CLB cũ.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Carlo Ancelotti từng cộng tác với nhiều CLB lớn ở châu Âu, từ Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG cho tới Real Madrid và hiện tại là Bayern Munich. Bởi vậy, Carletto rõ ràng thừa kinh nghiệm để dẫn dắt các đại gia khác ở châu Âu như Barca hay Atletico Madrid.
HLV Ancelotti the khong bao gio dan dat Atletico Madrid va Barca hinh anh
HLV Ancelotti không bao giờ dẫn dắt Barca hay Atletico
 
Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trên Marca, HLV Ancelotti đã khẳng định dù thế nào trong tương lai, ông sẽ không bao giờ đầu quân cho Barca hoặc Atletico do đã từng làm việc ở Real Madrid.
 
“Không! Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Atletico hoặc Barca. Tôi tôn trọng lịch sử hận thù giữa các đội bóng ở đây, giống như việc tôi từng không thể dẫn dắt Lazio và Inter Milan trong quá khứ (Ancelotti từng khoác áo Roma, AC Milan và về sau còn làm HLV trưởng Rossoneri, giúp đội bóng đoạt danh hiệu vô địch Champions League). Tôi tôn trọng Atletico và Barca nhưng tôi không thể làm việc ở đây vì đã từng có 2 năm dẫn dắt Real Madrid”, HLV Ancelotti chia sẻ.
 
Vào năm 2014, Ancelotti từng đánh bại Atletico Madrid ở trận chung kết Champions League khi còn dẫn dắt Real Madrid. Sắp tới, Carletto sẽ tái ngộ Atletico của Diego Simeone do Bayern nằm cùng bảng với đội bóng thủ đô Madrid ở vòng bảng Champions League 2016/17.
 
Vì vậy, chiến lược gia người Italia đã lường trước viễn cảnh sẽ chịu sức ép lớn khi trở lại Vicente Calderon. “Tôi đã lường trước kịch bản đó nhưng trong bóng đá là chuyện rất bình thường. Tôi sẽ chỉ tập trung cho công việc của mình để giành kết quả tốt nhất ở Calderon. Mục tiêu của tôi ở mùa giải này dĩ nhiên là giành Bundesliga và Champions League"

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X