Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti phủ nhận việc chuẩn bị dẫn dắt ĐT Brazil

Thứ Bảy 11/02/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những đồn đoán về việc dẫn dắt ĐT Brazil, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông không hề biết những thông tin kể trên.

Ancelotti không biết gì về việc dẫn dắt Brazil

Thông tin HLV Ancelotti được ĐT Brazil liên hệ dẫn dắt đã xuất hiện từ sau World Cup 2022. Mới đây, tờ ESPN thêm một lần khẳng định hai bên đã đạt được thỏa thuận và chuẩn bị công bố hợp đồng. Theo đó, Carletto sẽ dẫn dắt Real Madrid tới hết mùa này trước khi nắm quyền tại Selecao.

Những tin đồn trên hoàn toàn có cơ sở khi thành tích gần đây của Real Madrid là không tốt. Los Blancos bị Barca bỏ cách tới 8 điểm tại La Liga. Ngoài ra, mối quan hệ của Ancelotti với BLĐ Real cũng không tốt khi giới chủ đội bóng liên tục khước từ những yêu cầu chuyển nhượng của Ancelotti.

HLV Ancelotti phủ nhận việc chuẩn bị dẫn dắt ĐT Brazil 1
HLV Ancelotti không biết gì về việc được ĐT Brazil quan tâm

Tuy vậy, HLV người Italia phủ nhận mọi thông tin liên quan tới ông cùng ĐT Brazil. Chia sẻ với , Carletto cho biết: "Dẫn dắt tuyển Brazil sao? Tôi chẳng biết gì về thông tin này. Tôi thậm chí còn chẳng quan tâm những gì xuất hiện trên báo chí Brazil thời gian qua. Tôi là huấn luyện viên của Real Madrid. Hợp đồng của tôi với CLB còn thời hạn đến tháng 6/2024."

Phía LĐBĐ Brazil cũng ra thông báo phủ nhận việc quan tâm tới HLV Ancelotti. Trang chủ của cơ quan này có viết: "CBF khẳng định thông tin ĐT Brazil chuẩn bị ký hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti là sai sự thật. 

Chủ tịch CBF Ednaldo Rodrigues cho biết những vấn đề sẽ được xử lý minh bạch và thông tin về huấn luyện viên được chọn sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp."

Hiện HLV Ancelotti cùng Real Madrid đang có mặt tại Morocco để chuẩn bị cho trận chung kết FIFA Club World Cup. Đối thủ của đội bóng này là ĐKVĐ châu Á, Al Hilal. Trước trận đấu, HLV Ancelotti cũng gặp mặt với HLV Walid Regragui - HLV ĐT Morocco, đội bóng thi đấu rất ấn tượng ở World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X