Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thua đau Real, HLV Ancelotti lớn tiếng chỉ trích trọng tài

Thứ Tư 19/04/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 2-4 của Bayern trước Real tại Champions League, HLV Ancelotti đã bày tỏ sự tức giận với những quyết định của các trọng tài.


Với cú hat-trick của ngôi sao Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã giành chiến thắng 4-2 trước Bayern Munich trong trận tứ kết lượt về Champions League 2016/17 để lọt vào bán kết với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận. Dù vậy, tấm vé đi tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mất đi chút ý nghĩa bởi những quyết định gây tranh cãi của các trọng tài.

Đầu tiên, tiền vệ Arturo Vidal phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 84 dù nhiều người cho rằng nó là quá nặng. Sau đó, 2 bàn thắng đầu của Real trong hiệp phụ do Ronaldo ghi cũng đều được nhận định là không hợp lệ vì chân sút 32 tuổi đã rơi vào thế việt vị. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Carlo Ancelotti cũng không quên dành những lời chê bai cho những người điều khiển trận đấu này.

Bayern thua dau Real, HLV Ancelotti lon tieng chi trich trong tai hinh anh
HLV Ancelotti cảm thấy bực tức với công tác trọng tài

“Công tác trọng tài còn tồi tệ hơn màn trình diễn của chúng tôi”, ông nói. “Tôi biết trong bóng đá đôi khi xảy ra những sai lầm, nhưng không ngờ nó lại nghiêm trọng tới vậy. Chúng tôi đã nghĩ đến tất cả mọi thứ ở trận đấu này, ngoại trừ vấn đề trọng tài. Thật đáng tiếc, bởi vì nếu không có những điều đó chúng tôi sẽ có một trận đấu hoàn hảo.”

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình, họ đã làm tất cả những gì họ có thể và nhiều hơn nữa. Nhưng sau đó mọi chuyện đã rẽ sang chiều hướng khác và các trọng tài có lẽ đã không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi không nghĩ rằng Real Madrid có bất kỳ tác động nào đối với các trọng tài. Những người điều khiển trận đấu này đơn giản đã mắc sai lầm. Tôi chưa từng ủng hộ công nghệ VAR (trợ lý video), nhưng phải thừa nhận rằng nó là cần thiết ở thời điểm này.”

HLV Ancelotti cũng nói thêm: “Tôi đã trò chuyện với HLV Zinedine Zinedine sau trận đấu và cậu ấy đồng tình rằng những thể hiện của trọng tài là thiếu tích cực. Điều đó không nên xảy ra ở cấp độ này và tôi hy vọng các trọng tài sẽ được công nghệ hỗ trợ càng sớm càng tốt.”

Sau 3 năm đều lọt vào bán kết Champions League dưới thời Pep Guardiola, Bayern đã thất bại trong việc tái hiện điều đó cùng tân HLV Ancelotti. Cuối tuần này, họ trở về Bundesliga và tiếp đón Mainz 05 tới sân nhà tại vòng đấu thứ 30.

Dư âm Real 4-2 Bayern: Bi kịch Arturo Vidal
Chính việc tiền vệ Arturo Vidal bị đuổi khỏi sân là nguyên nhân lớn nhất khiến Bayern để thua trên sân của Real qua đó dừng bước ở Champions League mùa này.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X