Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti nói gì khi Real bị Atletico cầm hòa đáng tiếc

Thứ Tư 15/04/2015 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Atletico 0-0 Real, HLV Carlo Ancelotti khẳng định đội bóng của ông xứng đáng có được một trận thắng sau khi tạo ra thế trận áp đảo so với đại kình địch cùng thành phố.

HLV Ancelotti noi gi khi Real bi Atletico cam hoa dang tiec hinh anh
Ancelotti nắn gân cho các học trò trước trận Atletico vs Real.

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, trận derby thành Madrid giữa Atletico vs Real đã diễn ra tẻ nhạt và không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng công bằng mà nói, Los Blancos đã chơi tốt trong suốt 90 phút thi đấu chính thức khi tạo ra thế trận áp đảo (kiểm soát bóng 54%) và tung ra tới 17 cú sút, nhưng không một lần thành bàn, qua đó đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Atletico 0-0 Real, HLV Carlo Ancelotti khẳng định đội bóng của ông xứng đáng có được một trận thắng sau khi tạo ra thế trận áp đảo so với đại kình địch cùng thành phố:

Tôi nghĩ rằng Real xứng đáng có được một trận thắng chứ không phải là kết quả 0-0. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời khi liên tiếp dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, cần phải thừa nhận rằng Atletico là một đội bóng mạnh và bên cạnh đó họ có thủ môn Oblak chơi xuất thần ở trận đấu đó. Dù không giành được kết quả tốt nhưng chúng tôi vẫn còn nguyên một trận lượt về trên sân nhà Bernabeu vào tuần sau”. Vị  chiến lược gia người Ý cũng thừa nhận: “Real đã không gặp may trong trận đấu này, điều cần làm với chúng tôi sau trận đấu là cần phải khắc phục khả năng dứt điểm”.

Cần phải khẳng định rằng, Atletico đã có một trận hòa đầy may mắn trước đại kình địch Real. Trong trận đấu này, thủ môn trẻ Oblak đã để lại dấu ấn với 8 tình huống cứu thua xuất thần qua đó liên tiếp làm nản lòng các chân sút của đối phương, đặc biệt là tam tấu B-B-C của đối thủ.

Dù vậy, kết quả này cũng không phải là một điều gì đó quá tồi tệ với Real khi mà họ còn nguyên trận lượt về trên sân nhà Bernabeu vào tuần sau. Và những điều thiếu sót và kém may mắn của Los Blancos sẽ được dồn vào tất cả trận lượt về quan trọng này.

Xem video Atletico 0-0 Real (tứ kết lượt đi Champions League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X