Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lần đầu lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Brazil

Thứ Ba 20/12/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV Ancelotti cũng chính thức lên tiếng về khả năng ông dẫn dắt ĐT Brazil thay thế HLV Tite.

HLV Ancelotti chưa nghĩ tới việc làm HLV Brazil

Sau thất bại trước Croatia ở World Cup 2022, ĐT Brazil nói lời chia tay với HLV Tite. Chiến lược gia 61 tuổi được bổ nhiệm năm 2016 và ông cùng đội tuyển giành chức vô địch Copa America năm 2019.

Những đồn đoán về người tiếp theo làm HLV ĐT Thái Lan nhanh chóng xuất hiện khi chiếc ghế nóng tại tuyển Brazil bọ bỏ trống. Ban đầu, tin đồn hướng về phía Pep Guardiola nhưng Ronaldo de Lima đã lên tiếng phủ nhận. Người tiếp theo được đồn đoán là Carlo Ancelotti, HLV đương nhiệm của Real Madrid.

HLV Ancelotti lần đầu lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Brazil 1
HLV Ancelotti có câu trả lời cho Brazil

Sau những tin đồn liên quan tới tương lai, cuối cùng HLV Ancelotti cũng đã lên tiếng. Trả lời Anch'io Sport, Carletto cho biết: "Dẫn dắt ĐT Brazil sao? Tôi chưa dám khẳng định điều gì về tương lai vào lúc này. Tôi chỉ muốn tận hưởng những giây phút của hiện tại, vào lúc này.

Tôi cũng có tuổi rồi. Giờ tôi cũng có quãng thời gian tuyệt vời cùng Real Madrid. Chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu để chinh phục. Tôi cần thời gian để quyết định tương lai. Hợp đồng của tôi với Real còn hiệu lực tới 2024 và tôi chỉ rời Bernabeu khi bị Real Madrid sa thải."

Năng lực của Ancelotti là điều không phải bàn cãi. Tuy vậy, hạn chế của HLV này là việc ông chưa từng làm việc ở ĐTQG trong suốt sự nghiệp. Bên cạnh đó, với đặc thù của ĐT Brazil, việc một HLV ngoại quốc nắm đội tuyển, nhất là một người Italia như Ancelotti sẽ rất khó chấp nhận.

Được biết, HLV Fernando Diniz của Fluminense là một trong số những cái tên có khả năng cao dẫn dắt ĐT Brazil trong tương lai. Ông Diniz có biệt danh "Pep Guardiola người Brazil" và được đặt nhiều kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X