Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti không gọi Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử

Thứ Sáu 30/12/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng của Real Madrid từ chối gọi Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử vì cho rằng đó là cách nhận xét thiếu công bằng.

HLV Ancelotti từ chối gọi Messi là "GOAT"

Sau khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022, Messi đã sưu tập gần như trọn vẹn tất cả những danh hiệu cao quý nhất mà một cầu thủ có được. Chức vô địch World Cup cũng đưa Messi tới gần hơn tới danh xưng "Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại", hay "GOAT".

Nhưng với HLV Ancelotti, ông cho rằng gọi Messi với cái tên đó là điều thiếu công bằng. Thuyền trưởng của Real Madrid chia sẻ: "Rất khó để nói Messi là GOAT. Tôi không rõ Messi có phải là cầu thủ hay nhất mọi thời đại hay không. Nhưng không công bằng khi nói như vậy bởi mỗi thời đại đều có những ngôi sao lớn. Cá nhân tôi sẽ không gọi Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử.

Tôi từng được chứng kiến nhiều cầu thủ xuất sắc trong lịch sử, như Johan Cruyff, Maradona. Còn giờ đây, tôi làm huấn luyện viên của cầu thủ giành QBV mỗi tuần. Thật khó để nói ai mới là GOAT."

HLV Ancelotti không gọi Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử 1
Theo Ancelotti, Messi không phải cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử

Real Madrid sẽ trở lại cuộc đua La Liga bằng chuyến làm khách tới sân của Valladolid vào ngày 31/12. Hiện đội bóng của HLV Ancelotti đang xếp nhì bảng, sau Barca và mục tiêu của Los Blancos, không gì khác ngoài chức vô địch vào cuối mùa.

Carletto cũng đã có những chia sẻ xung quanh tình hình chuẩn bị của đội bóng sau khi World Cup kết thúc. Ông cho biết: "Lịch thi đấu sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới kế hoạch cũng như quá trình chuẩn bị của Real Madrid thời gian tới. 

Cho tới tháng 3/2023, chúng tôi sẽ có nhiều trận đấu và tôi cần có những đánh giá kỹ càng về cầu thủ của mình. Tôi luôn muốn cầu thủ của mình ở trạng thái tốt nhất. Những cầu thủ dự World Cup cần được nghỉ ngơi. Nhưng cùng với đó, sẽ không có quá nhiều ngày nghỉ, khi mà tới ngày 19/2/2023, chúng tôi sẽ phải thi đấu ở mật độ 3 ngày/trận."

Trong thời gian diễn ra World Cup, Real Madrid đã chốt hạ thành công bản hợp đồng với sao trẻ Endrick. Cầu thủ người Brazil sẽ thi đấu tại quê nhà tới năm 2024 trước khi chính thức cập bến Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X