Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti "hú vía" sau trận thua Dortmund

Thứ Tư 09/04/2014 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù giành quyền lọt vào bán kết nhưng HLV Anceloti chẳng thể nở nụ cười khi ông phải chịu đựng 90 phút đầy căng thẳng trên sân Signal Iduna Park.

Sớm giành thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid tỏ ra khá chủ quan trong chuyến làm khách tới Đức. Không có Cris Ronaldo, Real Madrid lẽ ra đã có khởi đầu thuận lợi nếu Di Maria không bỏ lỡ cơ hội ở đầu trận nếu thành công trong quả penalty.

Real Madrid chỉ có thể thở phào sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên
Real Madrid chỉ có thể thở phào sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên

Sự chủ quan của Real Madrid còn thể hiện rõ ở việc hai bàn thua của Los Blancos đều có "công" của những cầu thủ áo trắng. Ở bàn thua thứ nhất, Pepe chuyền bóng về bằng đầu bất cẩn để Reus thoát xuống ghi bàn. Với bàn thứ hai, Illarramendi đã có pha xử lý bóng bất cẩn ở giữa sân, tạo điều kiện để Lewandowski và Reus phối hợp với nhau trước khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Real Madrid có lẽ đã phải nếm trái đắng trong trận này nếu pha dứt điểm của Mkhitaryan ở hiệp hai không trúng cột dọc khi Casillas đã bị loại bỏ, hay bản thân thủ thành Casillas không có phong độ xuất sắc. Sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận ông phải chịu trách nhiệm về kết quả thót tim này.

"Mọi trận đấu ở vòng này đều khó khăn" - HLV Ancelotti chia sẻ:" Chúng tôi thật may mắn khi vượt qua vòng này để vào bán kết. Chúng tôi hạnh phúc vì vào bán kết, nhưng không hạnh phúc với lối chơi trong trận này. Đặc biệt là trong hiệp một, chúng tôi đã có cơ hội mở tỉ số trận đấu.

Chúng tôi đã cải thiện hơn trong hiệp hai. Bóng đá là vậy, chúng tôi đã tặng cho đối phương cơ hội, mắc quá nhiều sai lầm, không đủ tự tin và những điều đó khiến chúng tôi chịu tổn thương. Casillas đã có những pha cứu thua phi thường trong trận này. Anh ấy thực sự quá tuyệt vời".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X