Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti dự đoán Barca thành công ở C1 mùa tới

Thứ Tư 07/08/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti dự đoán Barca sẽ là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa tới.
Barca đã gây thất vọng ở Champions League trong những mùa giải gần đây, nhất là 2 trận thua ngược khi đã dẫn trước 3 bàn ở lượt đi trước Liverpool và Roma trong 2 mùa giải liên tiếp.

Đội bóng xứ Catalonia vẫn là một thế lực đáng gờm ở Tây Ban Nha. Họ đã giành chức vô địch La Liga ở 4 trong 5 mùa giải gần nhất. Nhưng Barca mới chỉ lọt vào trận chung kết C1 đúng 1 lần trong 7 năm qua. Trước đó, họ đã có 3 lần vào chung kết trong quãng thời gian 7 năm.

HLV Ancelotti dự đoán Barca thành công ở C1 mùa tới hình ảnh

HLV Ancelotti dự đoán Barca thành công ở C1


HLV Ancelotti cho rằng đoàn quân của Valverde sẽ là ứng cử viên vô địch sáng giá ở mùa giải này sau khi chiêu mộ Griezmann và De Jong để cải thiện sức mạnh đội hình ở mùa hè vừa qua.

“Tôi tin rằng Barca luôn là một ứng cử viên vô địch Champions League. Họ có một cầu thủ đặc biệt là Messi và rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Vậy nên tôi nghĩ họ luôn cạnh tranh để giành những danh hiệu lớn nhất. Và đỉnh cao nhất chính là Champions League.

Tôi nghĩ với những tân binh mà họ đã mang về, năm nay sẽ là năm mà Barca là một ứng cử viên sáng giá ở Champions League”.


Napoli của HLV Ancelotti cũng đang dần trở thành một thế lực khi đứng thứ 2 ở Serie A mùa trước và lọt vào vòng knock-out Champions League. Nhiều người cho rằng Serie A đang vươn lên nhưng Ancelotti khẳng định La Liga và Premier League vẫn là những giải đấu lớn hơn.

“Ở thời điểm này, bóng đá Italy đang kém hơn La Liga và Premier League đôi chút. Nhưng có điều gì đó đang diễn ra. Năm ngoái, Ronaldo đã đến Juventus, một điều quan trọng với giải đấu của chúng tôi. Tôi nghĩ bóng đá Italy hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của các giải đấu đang xếp trên. Các sân vận động đang được cải tổ. Và dần dần, bóng đá Italy sẽ trở nên tốt hơn”.

Sốc: Messi dính chấn thương chân đầu tiên từ năm 2016
Messi đã dính chấn thương trong buổi tập của Barca hôm qua và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.
Xuất hiện bằng chứng quan trọng chống lại Barca ở vụ mua Griezmann
Vụ việc Atletico Madrid kiện Barcelona vì đàm phán trái phép với Antoine Griezmann đã có tình tiết mới.
Neymar hết đường trở lại Camp Nou mùa hè này
Trong một chia sẻ mới đây, sếp lớn của Barca đã khẳng định, thương vụ tiền đạo Neymar chính thức đổ bể.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X