Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti đích thân tiết lộ bến đỗ mới trong tương lai

Thứ Bảy 21/11/2015 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây chiến lược gia người Ý đã chính thức tiết lộ đích danh CLB mà ông muốn dẫn dắt trong tương lai sau nhiều lời đồn đoán sẽ chuyển tới Premier League gần đây.

HLV Ancelotti dich than tiet lo ben do moi trong tuong lai hinh anh
HLV Ancelotti muốn dẫn dắt Roma hoặc Milan trong tương lai

HLV Carlo Ancelotti

là một người con của đất nước hình chiếc ủng. Vì thế nhà cầm quân 56 tuổi luôn muốn được trở về quê hương để làm việc. Carletto từng có nhiều kỷ niệm đẹp tại Italia trong quá khứ. Ông từng chơi cho AS Roma tới 8 mùa giải, trở thành đội trưởng của Giallorossi và giành được 1 danh hiệu Scudetto và 4 cúp quốc gia Italia. “Gã thợ hàn” cũng từng giành được rất nhiều thành công trong quãng thời gian gắn bó với AC Milan kể cả trong vai trò cầu thủ lẫn HLV. Chính vì thế, gần đây ông thầy người Italia đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt một trong hai gã khổng lồ của Serie A trên.

Trong bài phát biểu mới nhất trên tờ Corriere dello Sport, chiến lược gia từng giành tới 3 danh hiệu vô địch Champions League trong sự nghiệp huấn luyện cho biết: “Tôi rất muốn được dẫn dắt AS Roma trong tương lai, vì tôi rất yêu đội bóng và thành phố đó. Thành phố Roma thật tuyệt vời, các CĐV ở đây cũng vậy. Tôi đã có những năm tháng tuyệt vời tại Roma. Chúng tôi là một đội tuyệt vời và gần như tất cả hiện giờ đều vẫn là bạn của tôi. Tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp ở đây chứ không chỉ là chiếc cúp Scudetto.”

El Clasico này, bỗng nhớ Carletto!
(Bongda24h.vn) – Sau 2 mùa giải tại Bernabeu với 5 trận El Clasico, HLV Carlo Ancelotti đã phải ra đi dù trước đó 1 năm ông mang lại cho Real Madrid cú...

“Tôi cũng rất vui nếu có cơ hội làm việc với AC Milan trong tương lai. Thực tế họ cũng đã gọi cho tôi nhưng khi đó tôi buộc phải phẫu thuật lưng và tôi muốn nghỉ làm việc 1 năm để hồi phục.”

“Hiện giờ tôi đang nghỉ ngơi rất thoải mái và tôi thực sự cần quãng nghỉ này. Tôi vẫn chưa có ý định trở lại dẫn dắt bất cứ đội bóng nào ở mùa giải này. Tôi sẽ nói chuyện với đại diện của các đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc và tôi rất háo hức với cuộc phiêu lưu mà mình sẽ lao vào ở mùa giải năm sau.” – cựu HLV của Real chia sẻ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X