Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti đặt niềm tin vào Benzema và Casillas

Thứ Ba 12/05/2015 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti hy vọng sự trở lại của Benzema và kinh nghiệm của Casillas sẽ giúp Real ngược dòng trước Juventus để giành vé vào chơi ở trận chung kết.

Real thất bại 1-2 trước Juventus trong trận bán kết Champions League lượt đi. Muốn giành vé vào chơi ở trận chung kết, “Kền kền trắng” phải đánh bại Juventus với tỉ số 1-0.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Real. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia đặt niềm tin vào Benzema, cầu thủ mới trở lại sau chấn thương và Casillas trong trận bán kết giữa Real vs Juventus sắp tới.

“Benzema đang ở trạng thái rất tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Juventus. Benzema có thể giúp chúng tôi chơi tấn công hiệu quả hơn và chất lượng hơn vì cậu ấy không phải là tiền đạo điển hình. Benzema không chỉ biết ghi bàn mà còn giúp các đồng đội chơi tốt hơn” – HLV Ancelotti cho biết.

HLV Ancelotti dat niem tin vao Benzema va Casillas hinh anh
Benzema trở lại sau chấn thương

Về phần Casillas, thủ thành người Tây Ban Nha vừa bị các CĐV la ó quyết liệt trong trận đấu với Valencia ở vòng 36 La Liga. Theo huấn luyện viên Ancelotti, sự phẫn nộ của các CĐV sẽ giúp “thánh Iker” thi đấu tốt hơn.

“Mọi người đều cảm thấy khó chịu khi người hâm mộ la ó một cầu thủ hoặc huấn luyện viên. Casillas có nhiều kinh nghiệm, cậu ấy có thể sử dụng nó để không ảnh hưởng đến mình. Tôi nghĩ, nó sẽ thúc đẩy cậu ấy” – HLV Ancelotti nói thêm.

Nói về các CĐV, HLV Ancelotti cho biết: “Tôi nghĩ rằng, các CĐV Madrid đều hiểu đây là một trận đấu quan trọng. Rất nhiều lần trong quá khứ, họ đã đứng đằng sau cổ vũ chúng tôi như với Atletico ở vòng tứ kết năm nay, hay như Bayern ở mùa giải năm ngoái. Tôi chắc chắn họ sẽ đứng sau ủng hộ chúng tôi một lần nữa”.

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Juventus diễn ra vào lúc 1h45 ngày 14/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X