Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti đánh giá cao tài năng của Haaland

Thứ Bảy 22/04/2023 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đấu Man City tại Champions League, HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao năng lực và tỏ ý dè chừng Erling Haaland.

Ancelotti đánh giá cao Haaland

Man City chiêu mộ Haaland hè 2022 và tiền đạo người Na Uy nhanh chóng trở thành mũi nhọn không thể thay thế nơi hàng công đội bóng của HLV Pep Guardiola. Ở tứ kết Champions League, Haaland ghi 2 bàn vào lưới Bayern, góp công lớn giúp Man City lọt vào bán kết.

Năng lực của Haaland là điều không phải bàn cãi và HLV Ancelotti của Real cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ sinh năm 2000. Real Madrid sẽ đối đầu Man City ở bán kết và không khó hiểu khi Carletto thận trọng trước Haaland.

Thuyền trưởng của Real cho biết: "Man City đã thay đổi một chút. Mùa giải này họ vẫn rất mạnh với nhiều cá nhân xuất chúng trong đội hình. Giờ họ có Haaland trên hàng công và cậu ấy đang ghi rất nhiều bàn."

HLV Ancelotti đánh giá cao tài năng của Haaland 1
 Erling Haaland được Ancelotti đánh giá cao

Carletto không quên giành những lời nhận xét về Pep Guardiola cũng như Man City. Ông nói: "Real Madrid là đội bóng được đánh giá cao ở mọi mùa Champions League. Đây là điều tốt. Nhất là khi một HLV như Pep Guardiola nói điều đó, mọi chuyện còn tốt hơn.

Tôi không nghĩ tới việc Real có phải ứng viên vô địch giải đấu hay không. Chúng tôi biết rằng mình đang ở rất gần với trận chung kết. Cả đội sẽ phải đối diện những đội bóng rất mạnh ở vòng tới. Mọi trận đấu sẽ rất cân bằng và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ tới.

Mục tiêu của Real chỉ đơn giản là đá tốt hơn Man City. Nhờ chất lượng đội hình, cả City lẫn Real đều đủ sức thi đấu theo nhiều cách khác nhau. Tôi không cho rằng Pep đã thay đổi hoàn toàn lối chơi của mình nhưng việc sở hữu một họng pháo như Haaland sẽ ít nhiều thay đổi cách vận hành của Man City. Họ có thể đá kiểm soát bóng, nhưng cũng rất nguy hiểm ở khả năng phản công."

HLV người Italia cũng từ chối nói về tương lai. Ông chỉ cho biết mọi thứ đã được sắp xếp và đây không phải chuyện nên bàn bạc vào thời điểm này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X