Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti cay cú nói về trận hòa trước PSG

Thứ Năm 25/10/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti phát biểu sau trận PSG vs Napoli, ông thầy người Italia cảm thấy rất tiếc nuối sau khi các học trò đánh rơi 2 điểm trên sân Công viên các Hoàng tử ở những phút cuối cùng.

Ancelotti cay cú nói về trận hòa PSG


Napoli dù phải làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử nhưng đã chơi rất ấn tượng, đội bóng của Italia 2 lần vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, pha lập công của Di Maria ở phút 90+2 đã khiến thầy trò Ancelotti phải chia điểm với tỷ số 2-2.
Carlo Ancelotti phát biểu sau trận PSG vs Napoli hình ảnh

PSG cầm hòa Napoli ở những phút cuối cùng


Với kết quả này, Napoli đã để mất ngôi đầu bảng C vào tay Liverpool, đội dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Crvena Zvezda. Lúc này, đội bóng của Italia đang có 5 điểm sau 3 trận, ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Liverpool và nhiều hơn 1 điểm so với PSG, đội xếp thứ 3.

Carlo Ancelotti phát biểu sau trận PSG vs Napoli, ông thầy người Italia cảm thấy rất tiếc nuối sau khi các học trò đánh rơi 2 điểm trên sân Công viên các Hoàng tử ở những phút cuối cùng.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng tôi không hài lòng về kết quả. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chỉ một thoáng tập trung khiến Napoli đánh rơi 2 điểm, đến thời điểm hiện tại tôi vẫn đang rất tiếc nuối”.
HLV Ancelotti tiec nuoi khi khong the danh bai PSG

HLV Ancelotti tiếc nuối khi không thể đánh bại PSG


“Napoli đã ở vào bảng đấu khó khăn, chúng tôi nằm chung bảng với Liverpool và PSG, những đội bóng được đánh giá tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã đối đầu với cả hai đội bóng này, điều quan trọng là chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể đánh bại họ”.

“Những trận đấu tới sẽ rất quan trọng và khó khăn. Chúng tôi sẽ đá trên sân nhà tiếp PSG, mục tiêu của Napoli là giành 3 điểm để thắp sáng cơ hội vượt qua vòng bảng. Họ là đội bóng mạnh nhưng nếu tiếp tục chơi như trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng”.

Ngược lại, Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Napoli, ông thầy người Đức thừa nhận đội bóng nước Pháp gặp khó khăn trước đại diện của Italia và may mắn khi có 1 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X