Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri than vãn sau trận hòa nhạt:" Milan phải thắng mới đúng"

Thứ Tư 02/10/2013 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù trình diễn một trận đấu tẻ nhạt và còn suýt thua nhưng HLV Allegri vẫn cho rằng AC Milan xứng đáng với chiến thắng thay vì chỉ có được một trận hòa.

Thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong chuyến làm khách tới Hà Lan gặp Ajax Amsterdam, HLV Allegri đã bố trí một đội hình khá thấp dù vừa đón nhận sự trở lại quan trọng của Balotelli và Montolivo. Do chỉ chú trọng phá giải lối chơi của Ajax và chủ động thi đấu phòng ngự phản công, thế nên trận đấu giữa Ajax và AC Milan diễn ra khá tẻ nhạt khi chẳng có nhiều cơ hội đáng chú ý được tạo ra.

Balotelli tiếp tục sắm vai người hùng giải cứu AC Milan
Balotelli tiếp tục sắm vai người hùng giải cứu AC Milan

Khi mà trận đấu đi về những phút cuối, Ajax bất ngờ tạo nên điểm nhấn đầu tiên với bàn thắng từ pha đánh đầu của Denswil. Nhưng AC Milan cũng không chịu thua khi đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Balotelli thực hiện thành công quả penalty để giúp AC Milan có được trận hòa 1-1 trên sân của đối thủ.

Dù vậy, HLV Allegri vẫn không hài lòng khi cho rằng AC Milan lẽ ra phải giành chiến thắng thay vì chỉ có được một trận hòa:" Chúng tôi đã cố gắng làm giảm nhịp độ trận đấu và phòng ngự rất tốt trong 45 phút đầu tiên. Trong hiệp hai, Ajax không còn giữ được phong độ hưng phấn như trước nữa. Chúng tôi bắt đầu thi đấu tốt hơn và lẽ ra AC Milan phải giành được chiến thắng. Thật không may, chúng tôi lại phải nhận bàn thua dễ dàng từ một quả phạt góc và giờ đây, chúng tôi phải tạm hài lòng với một trận hòa".

HLV Allegri cũng không quên dành những lời khen ngợi cho "cứu tinh" Balotelli:" Cậu ấy đã thi đấu tốt. Balotelli suýt chút nữa thì giải quyết trận đấu khi đưa bóng trúng xà ngang bằng một cú sút tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng bậc nhất của chúng tôi".

Hiện tại, AC Milan đang đứng thứ hai tại bảng H với bốn điểm, kém Barcelona hai điểm.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X