Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus vẫn tự tin sau trận thua sốc ở Champions League

Thứ Tư 17/04/2019 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Massimiliano Allegri​ không tỏ ra lo ngại về chiếc ghế của mình dù Juve vừa phải nhận trận thua cay đắng trước Ajax.

Dù có lợi thế sân nhà cùng một bàn thắng làm vốn sau trận hòa 1-1 ở lượt đi, các cầu thủ Juve vẫn trình diễn một lối chơi tệ hại trước dàn sao trẻ của đối thủ Ajax Amsterdam.

Và kết quả chung cuộc sau 90 phút thi đấu tại Juventus Arena, 'Lão bà' đã phải nhận thất bại cay đắng 1-2, qua đó chính thức kết thúc cuộc chơi tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay.

HLV Allegri nói về trận Juve 1-2 Ajax hình ảnh
HLV Allegri nói về trận Juve 1-2 Ajax

Dù để thua đầy cay đắng trước Ajax nhưng HLV Allegri​ không tỏ ra lo lắng về chiếc ghế của mình tại Juve. Nhà cầm quân này chia sẻ: "Tôi đã gặp chủ tịch Juventus và nói với ông ấy rằng tôi sẽ ở lại. Chúng tôi đã có cuộc thảo luận và vạch ra những kế hoạch xa hơn trong tương lai".

Trở lại với thất bại vừa qua, vị thuyền trưởng Juve cũng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò. HLV Allegri nói về trận Juve 1-2 Ajax: "Chúng tôi đã chơi khá tốt trong hiệp 1, kiểm soát hoàn toàn thế trận và có nhiều cơ hội. Nhưng Ajax đã vùng lên trong hiệp 2. Họ đã có một chút may mắn nhưng phải thừa nhận họ đã chơi rất tốt sau giờ nghỉ. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã để Ajax kiểm soát khu vực giữa sân trong hiệp hai".

Nhà cầm quân 51 tuổi cũng chỉ ra yếu tố khiến Juve chưa thể vô địch Champions League. Ông nói tiếp: "Để giành được chức vô địch Champions League, bạn cần phải có phong độ cao nhất và đúng thời điểm nhất. Trong tháng vừa qua, nhiều trụ cột của chúng tôi đã phải vật lộn với chấn thương thậm chí hôm nay chúng tôi đã thiếu những cầu thủ quan trọng, vì vậy không dễ để đạt được phong độ đỉnh cao."

Thong so tran dau Juventus 1-2 Ajax
Thông số trận đấu Juventus 1-2 Ajax
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Juventus 1-2 Ajax
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Juventus 1-2 Ajax lượt về vòng tứ kết Champions League mùa giải 2018/19.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X