Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt Chelsea hoặc Arsenal

Thứ Hai 16/04/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri từ chối dẫn dắt Chelsea và Arsenal sau khi khẳng định ông đang hạnh phúc tại Juventus. Chiến lược gia người Ý cho biết ông không có mâu thuẫn gì với ban lãnh đạo đội bóng để chuyển tới Premier League làm việc.

Arsenal và Chelsea nhắm chiêu mộ Allegri

HLV Max Allegri là một trong những chiến lược gia được đánh giá cao nhất tại châu Âu lúc này. Và cả Chelsea lẫn Arsenal đều đang đàm phán để mời nhà cầm quân người Ý tới Premier League làm việc.

Chelsea đang tìm kiếm một chiến lược gia để thay thế Conte vào cuối mùa giải này. Sau khi dẫn dắt The Blues tới một mùa giải thất bại toàn diện, Conte gần như chắc chắn phải ra đi.

Cuối tuần trước, Chelsea suýt phải nhận một trận thua trên sân của Southampton. Đoàn quân của Conte bị dẫn trước 2 bàn nhưng đã lội ngược dòng thành công. Tuy nhiên, Conte vẫn tỏ ra khá buồn bã và gần như không còn quan tâm đến kết quả trận đấu như trước.

Trong khi đó, Arsenal nhiều khả năng cũng sẽ bổ nhiệm một chiến lược gia mới thay cho Wenger vào cuối mùa giải này. Mặc dù Pháo thủ đã lọt vào đến bán kết Europa League nhưng họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Nếu không sớm sa thải Wenger, thứ hạng của The Gunners thật khó cải thiện trong những năm tiếp theo.
Max Allegri

HLV Allegri từ chối dẫn dắt Chelsea và Arsenal

Allegri vẫn đang hạnh phúc tại Juventus

Tuy hai đại gia nước Anh rất quyết tâm mời chào Allegri nhưng họ sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Mới đây, chiến lược gia người Ý đã lên tiếng khẳng định rằng ông vẫn đang hạnh phúc tại Juventus.
Conte đang chờ trát sa thải từ Chelsea
Cựu cầu thủ Dennis Wise tin rằng HLV Antonio Conte đang chờ Chelsea sa thải dù đội bóng thành London vừa có được thắng lợi ngoạn mục trên sân của Southampton ở...

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Juventus đến năm 2020 và tôi hạnh phúc ở đây. Tôi không có mâu thuẫn gì với đội bóng cả. Tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vì tôi tin tưởng hoàn toàn vào đội bóng”, Allegri chia sẻ trên tờ Mediaset Premium.

“Chúng tôi vẫn sẽ phải đạt được một số mục tiêu. Nếu như chúng tôi không giành được Scudetto và Coppa Italia, có lẽ Juventus cũng không muốn tôi tại vị thêm nữa. Tất cả mọi chuyện sẽ được đàm phán sau khi mùa giải kết thúc. Luôn là như vậy và không có sự khác biệt nào cả”.


Xem thêm một số tin chuyển nhượng ngày hôm nay:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X