Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri khẳng định Barca vẫn có nhiều điểm yếu

Thứ Bảy 06/06/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc bị xem là cửa dưới nhưng HLV Allegri vẫn tin tưởng vào một chiến thắng trước Barca trong trận chung kết Champions League đêm nay.

Truoc them chung ket Champions League Barca van co diem yeu hinh anh
Barca vẫn còn những điểm hạn chế trong lối chơi?

Trải qua một mùa giải cực kỳ thành công cùng đội bóng thành Turin, HLV Massimiliano Allegri đã dẫn dắt Lão Bà lọt vào đến trận chung kết Champions League năm nay. Mặc dù vậy, trước thềm cuộc đối đầu với Barca tại Berlin, đội bóng nước Ý đang bị giới chuyên môn đánh giá thấp hơn đối thủ đôi chút. Lý do chính là bởi Juventus không hề sở hữu một đội hình có nhiều cá nhân gây đột biến như đại diện xứ Catalonia.

Tuy nhiên, đích thân HLV Allegri mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng Barca cũng đang tồn tại rất nhiều điểm yếu và Bianconeri hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng lịch sử trên nước Đức trong cuộc so tài đêm nay. Theo đó, cựu chiến lược gia AC Milan thừa nhận Juve cần phải trình diễn một lối chơi kỹ thuật để thi đấu sòng phẳng trước đối thủ.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước giờ bóng lăn, nhà cầm quân người gốc Livorno chia sẻ: “Để chống lại một đội bóng vĩ đại, chỉ chơi tốt là không đủ. Chúng tôi cần phải thể hiện bản lĩnh và tinh thần chiến đấu ngoan cường trong suốt khoảng thời gian có mặt trên sân. Có lẽ, Juventus cần một chút may mắn để hy vọng làm nên lịch sử”.

“Mặc dù vậy, cũng giống như bất kỳ một đội bóng nào khác, Barca vẫn tồn tại những điểm yếu trong lối chơi. Do đó, chúng tôi chẳng việc gì phải dè chừng hay quá lo lắng. Làm thế nào để ngăn chặn họ ghi bàn ư? Juventus sẽ cần đến lối đá kỹ thuật bởi các cầu thủ Barca đều là những người sở hữu kỹ thuật cá nhân thượng thặng. Điều quan trọng là chúng tôi phải duy trì được sự tập trung cần thiết”.

Bên cạnh đó, sự vắng mặt của trung vệ trụ cột Giorgio Chiellini cũng không hề khiến HLV Allegri cảm thấy quá lo ngại: “Tôi rất tiếc vì những điều không may đã xảy đến với Chiellini nhưng toàn đội vẫn phải hướng về phía trước. Juventus từng mất nhiều cầu thủ quan trọng trong mùa giải năm nay nhưng vẫn có thể chơi tốt. Hiện tại, cả Barzagli và Ogbonna đều sẵn sàng thay thế Chiellini”.

Các thông tin nóng về CHUNG KẾT C1 2014-2015

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X