Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri chỉ ra nguyên nhân giúp Juventus đả bại Tottenham

Thứ Năm 08/03/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Allegri cho rằng Juventus đã thể hiện sự kiên nhẫn đầy bản lĩnh và đó cũng là nguyên nhân đằng sau chiến thắng của họ trước Tottenham tại vòng 1/8 Champions League mới đây.
HLV Allegri chi ra nguyen nhan giup Juventus da bai Tottenham hinh anh
Allegri cho rằng sự kiên nhẫn đem lại thành công cho Juventus

Juventus đã có một màn lội ngược dòng xuất sắc để giành chiến thắng 2-1 tại sân Wembley của Tottenham. Nhờ vậy, đội bóng nước Ý đã lọt vào vòng tứ kết với tổng tỉ số chung cuộc sau hai lượt trận là 4-3. Cú đúp của cặp đôi Gonzalo Higuain và Paulo Dybala chỉ trong vòng 3 phút hiệp hai đã giúp Juventus lật ngược thế cờ ấn tượng.

Và HLV Allegri cho rằng Juventus đã ghi bàn ở những thời điểm rất chuẩn xác để giành thắng lợi chung cuộc và lọt vào vòng 8 đội ở Champions League.

“Các cầu thủ và cả CLB xứng đáng nhận được lời khen với những gì đã làm được trong vài năm gần đây. Chiến thắng tại một sân đấu như Wembley là điều khiến chúng tôi không thể vui mừng hơn. Chúng tôi đã chờ đến đúng lúc, thể hiện rõ sự kiên nhẫn và cuối cùng đã giành chiến thắng trận đấu. Qua 2 lượt trận, tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng đi tiếp.

“Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp một. Chúng tôi để mất bóng nhiều và Tottenham lại tỏ ra quá nguy hiểm trong những tình huống như thế. Chúng tôi liên tục bị xuyên phá vì những đường chuyền sai địa chỉ. Nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi đã chơi cân bằng hơn và phòng ngự kín kẽ. Tôi nghĩ các học trò của tôi đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng”.
Pochettino bị sốc sau thất bại trước Juventus
HLV Pochettini khẳng định ông cảm thấy bị sốc sau kết quả trận đấu Tottenham 1-2 Juventus.

Higuain và Dybala là những người ghi bàn cho Juventus. Nhưng theo HLV Allegri, sự có mặt của Kwadwo Asamoah và Stephan Lichtsteiner sau khi Juve vươn lên dẫn trước mới là khoảnh khắc quan trọng nhất của trận đấu.

“Tôi đã tạo ra một vài sự thay đổi người vì chúng tôi cần những cầu thủ có những điểm mạnh khác. Asamoah có khả năng chuyền bóng khá ấn tượng và cậu ấy đã bị đánh giá thấp hơn bình thường trong suốt sự nghiệp của mình. Lichsteiner cũng chơi tốt khi được đá cùng Khedira. Chúng tôi tỏ ra khá mệt mỏi ở hai hành lang cánh và cần thêm tốc độ ở thời điểm đó. Tottenham đã sút trúng cột dọc ở phút cuối cùng nhưng Harry Kane cũng đã việt vị trước đó.

“Higuain đã phải ngồi ngoài 2 tuần. Dybala cũng mới trở lại từ thứ Bảy tuần trước. Vậy nên chúng tôi cần những cầu thủ khác sớm hồi phục thể lực hoàn toàn. Giờ đây, chúng tôi cần phải giải quyết một số trận đấu quan trọng tại Serie A trong thời gian tới”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X