Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri: "Juventus đá cả ngày vẫn giữ sạch lưới trước Barcelona"

Thứ Năm 20/04/2017 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu trận đấu không kết thúc sau 90 phút, mà sau 24 tiếng đồng hồ, HLV Max Allegri cũng tin rằng Barcelona cũng chẳng thể nào chọc thủng lưới được hàng thủ Juventus.

Gã khổng lồ thành Turin đã tạo ra một màn trình diễn quá sức thuyết phục về mặt phòng ngự trước Barcelona, ở trận đấu lượt về tứ kết Champions League 2016/17 tại Nou Camp. Họ đã làm được điều tưởng chừng như là không thể, đó là ngăn chặn Barca ghi bàn trên sân nhà, trong tình thế đối thủ dồn toàn bộ sức lực để tấn công.

HLV Allegri Juventus da ca ngay van giu sach luoi truoc Barcelona hinh anh goc
Juventus có thể phòng ngự cả ngày trước Barcelona

Vào bán kết một cách hoàn toàn xứng đáng, HLV Allegri dành những lời khen ngợi chân thành cho các học trò: “Tôi muốn dành những lời khen ngợi chân tình với các học trò. Họ đã thi đấu rất xuất sắc. Có cảm giác rằng sau khi Barzagli vào sân, chúng tôi có thể chơi cả ngày mà không để thủng lưới. Với một đội bóng như Barcelona, thật là hiếm gặp trường hợp họ không thể ghi bàn qua 2 trận đấu. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn có thể làm tốt hơn nữa. Juventus vẫn chưa có danh hiệu nào cả và chúng tôi vẫn đang rất tập trung.”

Ngoài ra, nhà cầm quân 49 tuổi còn tỏ ra rất khiêm tốn trước những lời ngợi khen: “Ban lãnh đạo đội bóng đã mang về những cầu thủ rất chất lượng và nhiệm vụ của tôi chỉ là đưa họ vào vị trí thích hợp và phát huy hết khả năng. Các cầu thủ mới là những người giành chiến thắng, còn tôi chỉ cho họ chút lời khuyên thôi. Hãy dành những lời khen dành cho họ.”

Rất nhiều cầu thủ Juventus đã thi đấu ấn tượng trong suốt 90 phút tại Nou Camp, nhưng HLV Allegri vẫn thán phục nhất tài năng của Miralem Pjanic. Tiền vệ người Bosnia đã có tới 6 lần tắc bóng, 5 lần cắt bóng và 3 lần giải nguy thành công, cho dù anh là mẫu cầu thủ có thiên hướng sáng tạo. “Pjanic đã dần trở thành một cầu thủ cực kỳ đáng sợ. Không khó để khẳng định rằng cậu ấy đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu.”

8 tiếng: Juventus hiện đang trải qua 8 tiếng đồng hồ liên tiếp giữ sạch lưới tại Champions League. Họ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này.



HLV Allegri Juventus da ca ngay van giu sach luoi truoc Barcelona hinh anh goc 2
Chấm điểm cầu thủ Juventus trận hòa Barca

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X