Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri cảnh báo Real: “Juventus nay khác rồi!”

Thứ Bảy 03/06/2017 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri tin rằng Juventus đã tiến bộ nhiều trong vòng 2 năm qua và sẽ không chấp nhận bất cứ điều gì ngoài chiến thắng trước Real Madrid ở chung kết Champions League.


Sau khi giành cú đúp tại Serie A và Coppa Italia, Juventus đứng trước cơ hội hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu lớn mùa này khi lọt vào trận chung kết Champions League với Real Madrid tại Cardiff. Cách đây 2 năm, đoàn quân của HLV Allegri cũng từng có cơ hội làm điều tương tự trước khi đối mặt với một đội bóng Tây Ban Nha khác là Barcelona ở Berlin. Tuy nhiên, rốt cục “Bà đầm già” lại gục ngã trước thiên đường khi thất bại 1-3.

HLV Allegri canh bao Real Juventus nay khac roi! hinh anh
HLV Allegri tự tin trước thềm chung kết Champions League

Tuy nhiên, đến lúc này Allegri đã tự tin trả lời phỏng vấn rằng Juventus có sự tiến bộ nhiều so với quá khứ. “Vào năm 2015, chúng tôi đã đi đến trận chung kết nhưng lại không có được động lực mạnh mẽ, chúng tôi đã không đủ tự tin dù có nhiều năm chinh chiến tại Champions League.”

“Năm ngoái, Juventus đã có một mùa giải ấn tượng tại Champions League và chỉ chịu thua Bayern Munich ở vòng 1/8 bởi những bàn thắng vào cuối trận. Chúng tôi đã dần dần hoàn thiện và tới thời điểm này tình hình đã hoàn toàn khác trước, chúng tôi đã lớn mạnh hơn nhiều.”

Ngoài ra, Allegri cũng hy vọng các học trò có thể rút ra nhiều bài học sau thất bại trước đây. “Tất cả những gì tôi có thể nói là chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong một năm và tất cả các danh hiệu và chiến thắng chúng tôi đã có trong năm nay là tiền đề cho trận chung kết tới (với Real). Ngày mai chúng tôi phải giành chiến thắng, một trận chung kết, một trận đấu”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Real cần làm gì để đánh bại hàng thủ của Juventus?
Hàng thủ Juventus tốt nhất Champions League mùa này, vậy Real Madrid cần phải làm gì để có thể xuyên thủng mành lưới của đại diện đến từ Italia.

“Cũng giống như những trận chung kết khác, bạn cần phải tìm ra một cách chơi đúng đắn. Bạn phải phân tích khi nào bạn cần phải tấn công và khi nào bạn cần phải phòng ngự. Nếu có thể làm điều đó, với một chút may mắn, chúng tôi sẽ có cơ hội. Nhưng toàn đội cần phải thi đấu thuyết phục và tự tin.”

Trận đấu Juventus vs Real chung kết Champions League mùa giải 2016/17 sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/6 tại Cardiff, xứ Wales và được tường thuật trực tiếp trên trang bongda24h.vn. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Juventus vs Real trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X