Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri cảnh báo Real: "Juventus đã trưởng thành hơn rất nhiều"

Thứ Ba 03/04/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Allegri phát biểu về trận đấu Juventus vs Real Madrid, ông thầy người Italia khẳng định đội bóng thành Turin đã trưởng thành hơn rất nhiều so với mùa giải trước.

Juventus đụng độ Real ở tứ kết C1 mùa giải này

Mùa giải trước, Juventus và Rea Madrid đều thi đấu rất tốt ở Champions League, hai đội bóng này đã vượt qua rất nhiều những đối thủ đáng gờm để lọt vào trận đấu cuối cùng. Trong trận chung kết, Los Blancos đã xuất sắc đánh bại đối thủ 4-1 để lên ngôi vô địch.
HLV Allegri phat bieu ve tran dau Juventus vs Real Madrid hinh anh

Juventus và Real Madrid đụng độ ở tứ kết Champions League mùa giải này

Tại lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa giải này, những lá thăm may rủi đã đưa Real gặp lại Juventus. Kền kền trắng dù thi đấu không quá ấn tượng ở đấu trường quốc nội nhưng vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể ở đấu trường châu Âu, họ đánh bại PSG 5-2 sau hai lượt trận để hiên ngang tiến vào tứ kết.

Với Juventus, dù không dễ dàng như Real nhưng đội bóng thành Turin vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi loại bỏ Tottenham để tiến vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Cặp đấu giữa Real và Juventus được đánh giá là hấp dẫn nhất vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

HLV Juventus cảnh báo Real Madrid

HLV Allegri phát biểu về trận đấu Juventus vs Real Madrid, ông thầy người Italia khẳng định đội bóng thành Turin đã trưởng thành hơn rất nhiều so với mùa giải trước: “Thất bại trong trận chung kết mùa trước giúp chúng tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm, Juventus đã trưởng thành hơn sau thất bại 1-4 trước Real. Chúng tôi đã biết vượt khó nhất là trong những trận đấu quan trọng ở mùa giải này”.
Allegri

HLV Allegri phát biểu về trận đấu Juventus vs Real Madrid

“Real vẫn rất mạnh ở mùa giải này, họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và luôn chơi rất ổn định ở cả 3 tuyến. Real sở hữu Ronaldo, cầu thủ có thể thay đổi trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào. Rõ ràng so với mùa trước họ không hề yếu đi. Đấu trường châu Âu rất khác giải đấu quốc nội, bởi vậy bạn đừng nhìn vào thành tích ở La Liga mà đánh giá sức mạnh thực sự của họ”, HLV Allegri phát biểu về trận đấu Juventus vs Real Madrid.

Ông thầy người Italia tin rằng Real rất mạnh nhưng vẫn có thể bị đánh bại: “Họ rất mạnh nhưng chúng tôi ở đẳng cấp tương đồng với họ, Juventus hoàn toàn có thể loại Real để tiến vào bán kết. Chúng tôi đang rất quyết tâm trả món nợ ở mùa giải trước”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X