Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri ca ngợi người hùng của Juventus

Thứ Năm 23/02/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri mới lên tiếng ca ngợi sự thay đổi tích cực của Marko Pjaca, người mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Porto tại Champions League.


Làm khách trước Porto tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus đã sớm có lợi thế khi hậu vệ Alex Telles bị truất quyền thi đấu ở ngay phút 27. Tuy nhiên, dù đã kiểm soát thế trận song cũng phải tới phút 72, “Lão bà” mới có được bàn mở tỷ số tới từ cầu thủ vào sân thay người Marko Pjaca trước khi Dani Alves ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 74.

HLV Allegri ca ngoi nguoi hung cua Juventus hinh anh
Pjaca ghi bàn mở tỷ số cho Juventus trước Porto

Về Pjaca, HLV Max Allegri chia sẻ với Mediaset Premium rằng: “Tôi đã thấy từ hôm thứ 7 tuần trước rằng Pjaca đã thay đổi thái độ thi đấu và hiểu rằng một số điều là không đủ khi chơi bóng tại Italia. Anh ấy đã có thay đổi dựa trên nền tảng kỹ thuật, tốc độ và tài năng sẵn có. Pjaca còn trẻ và chúng ta cần kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ.”

“Đội bóng đã có sự thích nghi tốt với trận đấu. Chúng tôi chỉ chịu áp lực trong 5 phút trước khi kiểm soát thế trận dù là khi chơi 11 đấu 11 hay 11 đấu 10. Các thành viên đã có sự kiên trì, cố gắng để kéo giãn đội hình đối phương và có được một chiến thắng quan trọng. Tỷ số có thể đã là 3-0, nhưng hiện tại cũng đã là khá tốt.”

Về phía Pjaca, anh hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn nữa sau bàn thắng quan trọng cho Juventus, nhưng khẳng định sẵn sàng chờ đợi cơ hội của mình. “Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng này, nhưng trên tất cả là chiến thắng vì nó rất quan trọng đối với chúng tôi”, tiền vệ người Croatia nói.

“Trong trận lượt về, chúng tôi cần phải rất cẩn trọng, bởi vì trong bóng đá bạn không bao giờ có thể biết được những gì sẽ xảy ra. Tất nhiên tôi muốn có thời gian ra sân nhiều hơn, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình. HLV là người đưa ra những quyết định và tôi đang chờ đợi thời điểm của mình.”

Porto 0-2 Juventus (KT): Chơi hơn người, Lão bà giành lợi thế
Tuy phải hành quân đến sân Dragao nhưng với đẳng cấp vượt trội và lợi thế hơn người từ hiệp 1, Juventus dễ dàng hạ gục Porto với tỷ số 2-0.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X