Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri: “Buffon đã chứng minh mình là số 1 thế giới”

Thứ Năm 04/05/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gianluigi Buffon gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng 2-0 trước Monaco và HLV Max Allegri cảm thấy tự hào với màn trình diễn của người thủ môn kỳ cựu.


Hành quân tới sân của hiện tượng Monaco nhưng Juventus đã giành được chiến thắng cách biệt 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Gonzalo Higuain. Trong đó, vai trò của thủ môn Buffon cũng là không thể bỏ qua với 5 pha cứu thua giúp cho đội bóng thành Turin nối dài chuỗi trận giữ sạch lưới liên tiếp tại Champions League lên con số 6 (621 phút), một kỷ lục của CLB.

HLV Allegri Buffon da chung minh minh la so 1 the gioi hinh anh
Buffon đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng Monaco

Và sau trận, HLV Allegri cũng không ngại ngần dành lời khen cho màn trình diễn của lão tướng 39 tuổi trên sân Louis II. “Phong độ cao của Gigi Buffon trong những trận đấu lớn như thế này là điều gần như không có gì bất ngờ. Đó là thủ môn giỏi nhất trên thế giới và anh ấy đã thể hiện được mình trong trận đấu này. Những cầu thủ xuất sắc nhất luôn biết cách lên tiếng trong những trận như vậy”, ông nói trên trang web chính thức của CLB.

“Monaco là một đội bóng mạnh, có kỹ thuật song chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, thuận lợi. Cũng phải thấy chúng tôi có một vài sai lầm và Buffon đã có nhiều pha cứu thua để giữ tỷ số dừng ở 0-0. Họ tạo ra một vài cơ hội tốt sau khi chúng tôi vượt lên. Nhưng một lần nữa Buffon lại lên tiếng để giúp đội bóng có được niềm vui. Tất cả các hậu vệ cũng đã chơi tốt, những trận đấu như thế này đã thể hiện đẳng cấp của họ.”

Ngoài ra, HLV Allegri cũng nhấn mạnh cặp đấu vẫn chưa khép lại khi còn trận lượt về vào tuần sau tại Turin, nơi Juventus đặt mục tiêu giữ vững thành quả để lọt vào chung kết lần thứ 2 trong vòng 3 năm. “Bạn phải dành chiến thắng này cho các cầu thủ, tôi chúc mừng họ bởi vì không dễ dàng khi đến sân Monaco”, nhà cầm quân 49 tuổi nói.

“Điều đó nói lên rằng chúng tôi vẫn phải nỗ lực và công việc vẫn dang dở. Họ không còn gì để mất nên chúng tôi cần phải thể hiện tinh thần chuyên nghiệp một lần nữa. Các cầu thủ đang trải qua một mùa giải tuyệt vời, nhưng bây giờ chúng tôi có cơ hội để làm được điều phi thường, vì vậy rất cần tới sự tập trung.”

Cuối tuần này, HLV Allegri cùng các học trò tại Juve sẽ trở lại Serie A và trải qua trận derby thành phố với Torino. Trên BXH lúc này, họ đang dẫn đầu với 84 điểm sau 34 vòng đấu, nhiều hơn đội đứng thứ 2 tới 9 điểm.

Một số thông tin khác về trận đấu Monaco 0-2 Juventus:

CLB Juventus tự phá kỷ lục giữ sạch lưới dài nhất tại cúp C1
Trận lượt đi bán kết Champions League 2016/17 đêm qua chứng kiến thêm một lần nữa các đối thủ của CLB Juventus bất lực trong việc tìm đường vào cầu môn do siêu...
Thầy trò Jardim thừa nhận Juventus thắng xứng đáng
Sau trận Monaco 0-2 Juventus, những ngôi sao của đội chủ nhà đều tỏ ra thất vọng xong hứa sẽ chơi hết mình ở trận lượt về.
Ngày Mbappe chịu cúi đầu trước bàn tay Buffon
Khi một tiền đạo trẻ như Mbappe tịt ngòi, anh ta chắc hẳn sẽ rất thất vọng. Nhưng nếu Mbappe không thể chọc thủng lưới Buffon, chàng thần đồng này cũng có thể...
Tỏa sáng trước Monaco, Higuain nói gì?
Tiền đạo Gonzalo Higuain đã tỏ ra rất vui mừng sau cú đúp vào lưới Monaco giúp Juventus giành lợi thế lớn trước trận lượt về.
Dư âm Monaco 0-2 Juventus: Đỉnh cao của phòng ngự
Trận Monaco 0-2 Juventus, chính khả năng phòng ngự đạt đến độ hoàn hảo là một trong những lý do giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng.
Dư âm Monaco 0-2 Juventus: Ai đã biến Higuain thành cầu thủ của trận đấu lớn?
Higuain, tiền đạo được mệnh danh là cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ, chính là người đã lập cú đúp giúp Juventus đặt một chân vào chơi trận chung kết...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X