Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alex Ferguson đã có dự cảm xấu về trọng tài Cakir

Thứ Bảy 09/03/2013 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đầu lên tiếng về sự cố trọng tài khiến MU thua Real 1-2, Ferguson nói thầy trò ông sẽ cố xua tan nỗi đau bị loại khỏi Champions League sớm nhất có thể.

Vì quá bức xúc với tình huống Nani bị đuổi khiến cục diện đảo lộn và MU thua ngược Real hôm thứ ba, Ferguson đã từ chối dự họp báo trận cầu đó. Trợ lý Mike Phelan hôm ấy thậm chí còn mô tả Ferguson đã "phát điên phát rồ" và không đủ tỉnh táo, lẫn sức khỏe cần thiết để giải đáp các thắc mắc từ truyền thông.

Không chỉ các cầu thủ và HLV MU, mà người hâm mộ cũng rất tức giận với quyết định của ông Cakir.
Không chỉ các cầu thủ và HLV MU, mà người hâm mộ cũng rất tức giận với quyết định của ông Cakir.

Đến hôm qua, nhân cuộc họp báo trước trận tứ kết Cup FA MU - Chelsea, Ferguson mới chia sẻ những cảm xúc của ông về tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Nani. Ferguson nói rằng khi biết tin Cuneyt Cakir được phân công bắt chính, ông đã có những dự cảm chẳng lành. Dù chưa đuổi cầu thủ nào của MU trước đó, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn được cho là khắc tinh của bóng đá Anh ở các Cup châu Âu với cả thảy bảy lần rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ của các đại diện xứ sở sương mù.

"Tôi đã rất lo lắng và có nói chuyện này với ban huấn luyện MU", Ferguson chia sẻ. "Nhưng giờ thì chuyện qua rồi. Chúng tôi chẳng thể làm gì để thay đổi. Thật khó để giữ niềm tin sau những gì đã xảy ra. Đây là lần thứ ba chúng tôi bị loại vì một quyết định của trọng tài. Rất khó nuốt những thất bại như thế".

"Nhưng rồi khi nhìn lại, mọi người sẽ thấy chúng tôi là Manchester United và chúng tôi phải chấp nhận, tiếp tục hướng về phía trước. Chủ nhật này, đội sẽ có một trận tứ kết quan trọng. Tôi cũng đã xác định rằng đội phải quên đi những gì đã xảy ra để tiếp tục chặng đường phía trước. Đó chỉ là một ngày khác trong lịch sử của CLB, một ngày không tốt lành. Việc tôi cần làm giờ là xốc lại đội ngũ đã chơi tuyệt vời hôm thứ ba và các CĐV, chúng tôi nợ họ một màn trình diễn đáng xem".

Ferguson cũng làm công tác tư tưởng cho Nani, người lĩnh chiếc thẻ đỏ oan nghiệt hôm giữa tuần: "Nani rõ ràng rất thất vọng và chúng tôi phải rũ bỏ ấn tượng về lỗi mà cậu ấy có lẽ đã mắc phải. Cá nhân tôi không nghĩ Nani đã làm điều gì sai và đó cũng là thông điệp cả đội muốn gửi tới cậu ấy".

Ông sau đó lạc quan khi nói về trận cầu ở Cup FA tại Old Trafford ngày mai: "Chelsea ư? Ồ, chúng tôi đá trên sân nhà và ở những giải Cup, được đá trên sân nhà là một thuận lợi và bạn sẽ rất vui".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X