Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al-Nassr lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Thứ Hai 09/01/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rudi Garcia đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo và mục tiêu của ông là giúp siêu sao người Bồ tận hưởng bóng đá trở lại.

HLV Al-Nassr lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã trải qua giai đoạn khó khăn sau khi tung ra bài phỏng vấn gây bão với phóng viên Piers Morgan. Cầu thủ này đã hủy hợp đồng với Man United sau đó. Ở World Cup, Ronaldo phải ngồi dự bị ở những trận knock-out quan trọng và còn có mâu thuẫn với HLV Fernando Santos.

Ronaldo phat bieu truoc hang ngan nguoi ham mo Al-Nassr tai san van dong.
HLV Al-Nassr lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Để Al-Nassr có thể chứng kiến phiên bản tốt nhất của Ronaldo, HLV Rudi Garcia tuyên bố sẽ mang nụ cười trở lại với cầu thủ người Bồ.

“Điều duy nhất tôi muốn là Ronaldo tận hưởng bóng đá trên sân cỏ và mỉm cười. Trong những tháng gần đây, Ronaldo không có một khoảng thời gian dễ chịu với Man United, đội tuyển quốc gia cũng như đời sống cá nhân. Nếu cậu ấy lấy lại được mong muốn chơi bóng thì nhiệm vụ của chúng tôi xem như thành công”.

Ronaldo đã theo dõi các đồng đội thi đấu ở trận gặp Al-Ta’ee hôm thứ Sáu tuần trước. CR7 chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò 2 trận khi đập điện thoại một cổ động viên Everton thời còn thi đấu cho Man United.

Ronaldo có thể ra mắt đội bóng mới ở trận giao hữu với PSG trong tháng 1 này. Đó là trận đấu giữa PSG với đội Saudi All-Star, gồm các cầu thủ của Al-Nassr và Al-Hilal. Dù vậy, HLV Rudi Garcia khá tiếc nuối khi trận ra mắt của Ronaldo không ở trong màu áo Al-Nassr.

“Màn ra mắt của cậu ấy không ở trong màu áo Al-Nassr. Là một HLV của Al-Nassr, tôi không thể nào vui vẻ với trận đấu này. Vì sự phát triển, để được thấy PSG, để thấy các cầu thủ tuyệt vời của họ, vẫn là một điều tốt. Nhưng chúng tôi còn có một trận ở giải vô địch quốc gia sau đó 3 ngày.

Về mặt lịch thi đấu, nó có thể được cải thiện tốt hơn. Nhưng đó không phải vấn đề lớn. Chúng tôi là đội dẫn đầu, chúng tôi hạnh phúc. Đây là một giải đấu khó khăn để chiến thắng, nhưng chúng tôi mong muốn đạt được mục tiêu đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X