Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax nói gì trước tin đồn đến Barca thay Valverde?

Thứ Tư 15/05/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag khẳng định ông sẽ ở lại Ajax đến hết hợp đồng hiện tại trước tin đồn chuyển đến Barca thay thế Valverde.
HLV Ten Hag đã có một mùa giải đáng nhớ cùng Ajax khi lọt vào đến vòng bán kết Champions League. Họ vượt qua những tên tuổi hàng đầu như Real Madrid và Juventus trước khi gục ngã đầy tiếc nuối trước Tottenham ở giây bù giờ cuối cùng.

Dù vậy, đội bóng thủ đô Amsterdam cũng sẽ được ăn mừng với chức vô địch quốc gia đầu tiên sau 5 năm. Những nỗ lực của HLV Ten Hag xứng đáng được ghi nhận. Và giờ thì chiến lược gia người Hà Lan đang được liên hệ chuyển đến Barca thay Valverde.

HLV Ten Hag nói gì trước tin đồn đến Barca thay Valverde hình ảnh

HLV Ten Hag phủ nhận khả năng đến Barca thay Valverde trong tương lai gần


Mới đây, HLV Ten Hag đã được hỏi về tương lai. Và ông trả lời các phóng viên khá đơn giản: “Tôi có hợp đồng với Ajax và tôi tôn trọng nó. Chúng tôi đang làm việc để xác định tương lai. Vậy nên đó không phải điều mà tôi lo lắng lúc này”.


Hiện tại, hợp đồng của HLV Ten Hag với Ajax còn thời hạn đến hè năm sau. Nhưng với những gì đã làm được mùa này, có lẽ Ajax sẽ sớm gia hạn với chiến lược gia 49 tuổi.

Dusan Tadic đã thi đấu rất thăng hoa kể từ khi chuyển tới Ajax từ Southampton đầu mùa giải này. Anh đã ghi được 36 bàn thắng trên mọi đấu trường. Và cầu thủ người Serbia mới lên tiếng ca ngợi HLV Ten Hag gần đây.

“Ông ấy rất quan trọng với chúng tôi. Ông ấy đã làm được một công việc tuyệt vời. Ông ấy muốn chúng tôi cải thiện mỗi ngày và muốn giúp đỡ chúng tôi.

Ten Hag cũng tạo ra ảnh hưởng tốt tới toàn bộ ban huấn luyện. Đội ngũ y tế cũng có những đóng góp lớn khi giúp chúng tôi đạt thể trạng tốt ở mùa giải này.

Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời ở Champions League. Tôi nghĩ Ajax là điểm nhấn của Champions League mùa này và tất cả đều nói về chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X