Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax: “M.U giành chiến thắng là nhờ may mắn”

Thứ Năm 25/05/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Peter Bosz của Ajax cảm thấy việc đội bóng của mình thất bại 0-2 trước Man United tại chung kết Europa League chỉ là do thiếu may mắn.


Đụng độ Man United tại chung kết Europa League rạng sáng nay (25/5), Ajax đã nhập cuộc đầy tự tin. HLV Peter Bosz chỉ đạo các học trò dâng cao tấn công và gây sức ép về phía khung thành đối thủ nhằm tìm kiếm bàn mở tỷ số từ sớm. Tuy nhiên, chính M.U mới là người có được điều đó sau cú dứt điểm đập chân hậu vệ Ajax đổi hướng của Paul Pogba.

HLV Ajax MU gianh chien thang la nho may man hinh anh
HLV Peter Bosz không ấn tượng với cách chơi của M.U

Kể từ đó, đội bóng Hà Lan lâm vào thế bế tắc và không những không thể san bằng khoảng cách mà còn nhận thêm bàn thua nữa đầu hiệp 2 bởi Henrikh Mkhitaryan. Đến giờ khi trận đấu đã kết thúc, HLV Peter Bosz
của Ajax vẫn không phục cách giành chiến thắng của M.U vì ông cho rằng nó mang nhiều yếu tố may mắn.

“Công bằng mà nói chúng tôi đã thiếu sắc bén ở cả 3 tuyến. Chúng tôi đã không thể chơi một trận đấu theo ý mình khi họ có kinh nghiệm và thể lực nhỉnh hơn. Tuy nhiên, Ajax đã không may mắn khi nhận bàn thua từ sớm và điều đó cho phép Man United có thể lùi sâu phòng ngự khiến chúng tôi lâm vào tình thế khó khăn. Sau đó, bàn thắng thứ 2 của họ càng làm cho mọi chuyện xấu đi hơn nữa. Họ đã kéo gần như tất cả các cầu thủ về phía sau bóng và rất khó để làm nên một điều gì đó.”

“Ajax đã không tạo ra bất kỳ cơ hội nào, không giống như cách mà M.U đã tạo ra những thời cơ và đánh bại chúng tôi. Tất cả các thành viên đội bóng đều rất thất vọng bởi chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Nhưng dù sao chúng tôi cũng có thể rời cuộc chơi trong tư thế ngẩng cao đầu. Chúng tôi đã chơi tốt từ đầu chiến dịch Europa League và mang lại niềm vui cho các CĐV. Ajax đang sở hữu nhiều tài năng và chúng tôi hy vọng có thể giữ chân họ.”

Vừa vô địch, Jose Mourinho gửi kế hoạch chuyển nhượng cho Man Utd
Ngay sau khi vô địch Europa League, Jose Mourinho đã gửi bản kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Manchester United cho giám đốc điều hành Ed Woodward.

Thất bại 0-2 trước M.U khiến Ajax có lần thứ 2 trở thành á quân của một giải đấu mùa này. Trước Europa League, đoàn quân của HLV Peter Bosz cũng đã cán đích thứ 2 tại giải VĐQG Hà Lan với 1 điểm ít hơn nhà vô địch Feyenoord.

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Ajax 0-2 MU trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X