Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax lên tiếng sau bê bối của Marc Overmars

Thứ Năm 10/02/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng sau khi giám đốc Ajax Marc Overmars bị tố cáo quấy rối đồng nghiệp.

 Erik ten Hag: "Bê bối của Overmars chẳng khác nào bi kịch"

Giám đốc bóng đá Ajax Amsterdam Marc Overmars đã nói lời từ chức sau khi bị phát hiện có hành vi quấy rối đồng nghiệp nữ. Cựu huyền thoại Arsenal chia tay đội bóng sau cuộc họp cùng CEO Edwin van Der Sar và HĐQT CLB.

Sau trận đấu giữa Ajax vs Vitesse mới đây tại tứ kết KNVB Cup, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ với tờ ESPN cảm xúc của mình về bê bối đời tư của Overmars.

"Tôi vẫn ổn, dù có hơi sốc với những thông tin trên. CLB đã phải trải qua những ngày hết sức tồi tệ. Bê bối của Overmars chẳng khác nào bi kịch, nhất là với những người phụ nữ, những nạn nhân của hành vi mà Overmars đã thực hiện.

Mỗi khi nghĩ tới quãng thời gian khó khăn mà những người phụ nữ ấy phải trải qua, tôi lại thấy thương cho họ. Mỗi người có một cách khác nhau để đối diện và tiếp tục công việc của mình sau khi những bê bối đó bị phát giác. Với tôi, tôi cảm thấy dương như bản thân thu mình hơn, trầm lắng hơn sau hành động sai trái của Overmars.

Là một HLV, bạn luôn phải biết cách để thể hiện năng lượng của mình nhưng những ngày qua, thật khó để tôi có thể làm được điều đó.
"

MU nhắm HLV Erik Ten Hag thay Solskjaer
HLV Erik ten Hag đồng cảm với những nạn nhân trong bê bối của Overmars

Tại Ajax, Overmars và ten Hag có mối quan hệ rất tốt với nhau. Việc Erik ten Hag được Ajax bổ nhiệm vào năm 2017 có dấu ấn lớn của Overmars và dưới thời HLV sinh năm 1970, Ajax thi đấu rất ổn định ở cả Eredivise cũng như Champions League. 

Thậm chí có nhiều nguồn tin cho rằng HLV người Hà Lan sẽ chia tay đội bóng thành phố Amsterdam vào Hè này, bất chấp việc hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực tới 6/2023. MU được cho là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của Erik ten Hag ở TTCN hè này.

Tuy vậy, đích thân HLV của Ajax đã phủ nhận mọi thông tin liên quan đến bến đỗ tương lai của mình. Ông chia sẻ rằng ông chưa nghĩ tới bản hợp đồng với bất cứ đội bóng nào, hiện ten Hag chỉ quan tâm tới những mục tiêu của Ajax.

Hiện đội bóng thành phố Amsterdam đang dẫn đầu tại giải VĐQG vứi 51 điểm. Tại Champions League, thầy trò ten Hag sẽ chạm trán Benfica.

Huyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệpHuyền thoại Arsenal từ chức giám đốc Ajax vì quấy rối nữ đồng nghiệp
Giám đốc bóng đá Marc Overmars của Ajax đã quyết định từ chức vì những tin nhắn không đúng mực mà ông gửi đến cho nữ đồng nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X